Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Hà Nội quyết chơi sòng phẳng ở AFC Champions League

Chủ Nhật 13/11/2022 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ nhanh sau chiến thắng 2-0 của CLB Hà Nội ở vòng 25 V-League 2022, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết sẽ cố gắng giúp CLB Hà Nội thi đấu sòng phẳng ở sân chơi lớn nhất châu lục AFC Champions League 2023.

Với thắng lợi trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 25 V-League 2022, như vậy là CLB Hà Nội đã chính thức đăng quang sớm một vòng đấu. Đây cũng là danh hiệu vô địch thứ 6 của đội bóng Thủ đô, kể từ khi thăng hạng vào năm 2009. 

Chu tich CLB Ha Noi quyet choi song phảng ỏ AFC Champions League
Chủ tịch CLB Hà Nội quyết chơi sòng phẳng ở AFC Champions League mùa tới

Và chia sẻ sau chiến tích vô địch V-League mùa này của đội nhà, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã hứa sẽ chơi sòng phẳng ở AFC Champions League, mặc dù đây vẫn là một sân chơi còn quá tầm với bóng đá Việt. 

Vị chủ tịch trẻ tuổi của Hà Nội FC tâm sự: "Khoảnh khắc này rất vui và xúc động khi đây là lần đầu tiên tôi dành chức vô địch trên cương vị chủ tịch đội bóng. Mùa giải rất khó khăn, khốc liệt khi có từ 4-5 CLB cạnh tranh chức vô địch. 

Đây chính là thành quả, nỗ lực của toàn thể cầu thủ, đội ngũ hậu cần. Chức vô địch là chiến tích tuyệt vời, tôi xin cảm ơn khán giả đã đồng hành, cổ vũ trong thời gian qua".

Với việc cán đích đầu tiên trong cuộc đua vô địch V-League 2022, CLB Hà Nội sẽ có suất dự vòng bảng AFC Champions League 2023. Và chủ tịch Vinh Quang đã khẳng định quyết tâm cùng Hà Nội chơi sòng phẳng ở đấu trường danh giá số 1 của châu lục.

Vị này cho biết: "Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là đến một ngày, CLB Hà Nội sẽ có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch AFC Champions League. Tôi xin hứa ở mùa giải năm sau, tại AFC Champions League, chúng tôi sẽ làm hết khả năng của mình".

 

Văn Quyết muốn Hà Nội FC vươn ra đấu trường châu lụcVăn Quyết muốn Hà Nội FC vươn ra đấu trường châu lục
Thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ sau chức vô địch V-League 2022 vừa giành được tối ngày 13/11/2022. 
VIDEO: Bầu Hiển nâng cúp vô địch V.League 2022 cùng CLB Hà NộiVIDEO: Bầu Hiển nâng cúp vô địch V.League 2022 cùng CLB Hà Nội
Với chiến thắng chung cuộc 2-0 trước HL Hà Tĩnh ở vòng 25, CLB Hà Nội đã chính thức đăng quang ngôi vô địch V.League 2022.
CLB Hà Nội thiết lập kỷ lục mới sau chức vô địch V-League 2022 CLB Hà Nội thiết lập kỷ lục mới sau chức vô địch V-League 2022 
Với danh hiệu vô địch V-League 2022 vừa giành được tối ngày 13/11/2022, CLB Hà Nội đã chính thức trở thành CLB giàu truyền thống nhất trong lịch sử giải đấu VĐQG của Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X