Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội phủ nhận thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm

Thứ Sáu 19/04/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chủ tịch CLB Hà Nội là ông Nguyễn Quốc Hội đã chính thức lên tiếng về tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm nếu không chữa trị được chấn thương đang gặp phải

Không có chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng giải nghệ sớm

Truyền thông nước nhà mấy ngày gần đây đang xôn xao thông tin HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Bùi Tiến Dũng đang gặp một chấn thương thuộc dạng mãn tính ở cổ tay mà nếu không điều trị dứt điểm thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp.

CLB Hà Nội phủ nhận thông tin Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm hình ảnh
CLB Hà Nội phủ nhận thông tin Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm

Trước thông tin này, NHM nước nhà không khỏi lo lắng cho thủ thành 22 tuổi khi anh vẫn còn trẻ và tiềm lực phát triển còn nhiều. Nhưng mới đây, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã chính thức lên tiếng để dập tắt tin đồn này.

“Nếu Dũng có vấn đề gì đã không cùng toàn đội đi đá AFC Cup 2019. Dũng đang khỏe mạnh và tập luyện bình thường cùng toàn đội. Tôi không hiểu sao có thông tin Dũng có thể giải nghệ hay chấn thương này nọ.

Nếu Dũng chấn thương thì đâu được gọi lên U23 Việt Nam, hay cùng CLB Hà Nội đi nước ngoài đá AFC Cup. Dũng và Minh Long vẫn đang khỏe mạnh. Dũng còn tập bơi để thưa giãn với đội một cách rất bình thường”.

Sơn Hải (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X