Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Hà Nội chỉ ra khó khăn trong thương vụ Đoàn Văn Hậu

Thứ Hai 11/05/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Vinh mới đây đã chỉ ra khó khăn trong việc để Văn Hậu tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan.

Vào hôm 9/5 vừa qua, CLB Hà Lan SC Heerenveen đã gửi email cho CLB Hà Nội đề nghị được đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Hợp đồng hiện tại của Heerenveen và Văn Hậu sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 và đội bóng tới từ xứ hoa Tulip có mong muốn ký hợp đồng mới.

Chủ tịch CLB Hà Nội nói về Đoàn Văn Hậu  hình ảnh
Chủ tịch Đỗ Quang Vinh thừa nhận khó khăn trong việc giúp Văn Hậu ở lại Hà Lan.

Đây là một thông tin rất vui với Văn Hậu - người được đánh giá là nhân tài thuộc dạng 'của hiếm' của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên theo lời của tân chủ tịch CLB Hà Nội ông Đỗ Quang Vinh thì vẫn còn nhiều khó khăn chờ đợi phía trước.

Chủ tịch Hà Nội FC tâm sự trên báo Dân Việt: "Phía Heerenveen đã gửi e-mail và chỉ xin một cuộc gọi qua video. Vấn đề là trong thư họ nói rất chung chung, không rõ đề nghị cụ thể nên cũng rất khó cho chúng tôi đưa ra phương án của mình. Chúng tôi đã đề nghị họ gửi trước đề xuất nói rõ mong muốn thì khi 2 bên video call mới biết sẽ trao đổi gì".

Vị chủ tịch '9X' của đội bóng thủ đô cũng tái khẳng định việc ủng hộ Văn Hậu tiếp tục chơi bóng ở môi trường bóng đá đỉnh cao như Hà Lan. Chủ tịch Đỗ Vinh Quang nói thêm: "Nút thắt chính là ở phía Heerenveen do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Khi phía Hà Lan "thông thoáng" hơn thì mọi thứ sẽ sớm được giải quyết".

Về phần mình, bản thân Văn Hậu cũng thể hiện rõ khát khao được giữ lại Heerenveen để chứng tỏ mình. Trong trường hợp không tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen và trở về nước, Văn Hậu cũng sẽ không thể thi đấu lượt đi V-League năm nay do anh không có trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội gửi lên BTC.

Đoàn Văn Hậu nhận lương trong mơ nếu ở lại Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho sẽ tiếp tục nhận một mức thù lao hậu hĩnh nếu tiếp tục ở lại chơi bóng cho CLB SC Heerenveen.
CĐV Heerenveen tiếp tục phản đối kế hoạch giữ Đoàn Văn Hậu ở lại
Trước thông tin BLĐ Heerenveen đang cân nhắc giữ chân hậu vệ Đoàn Văn Hậu, các CĐV của đội bóng Hà Lan lập tức đã lên tiếng phản đối chuyện này.
Đoàn Văn Hậu nên về Việt Nam tập nhờ để giữ phong độ
Trong một chương trình bình luận mới đây trên Next Sport, BLV Quang Huy cho rằng Đoàn Văn Hậu nên trở về Việt Nam để tập nhờ nhằm duy trì phong độ, trong...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X