Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Hà Nội nhận án kỷ luật sau sự cố pháo sáng

Thứ Sáu 13/09/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 12/9, BLĐ CLB Hà Nội đã thống nhất đưa ra án kỷ luật nội bộ đối với chủ tịch đội bóng, ông Nguyễn Trọng Chiến sau sự cố pháo sáng.

 

Trong khuôn khổ trận đấu bù ở vòng 22 V.League giữa CLB Hà Nội và Nam Định, “mưa” pháo sáng đã trút xuống SVĐ Hàng Đẫy trong suốt quá trình diễn ra trận đấu. Nghiêm trọng hơn, một quả pháo dù đã được bắn từ khán đài B sang khán đài A khiến một nữ CĐV bị thương nặng, phải cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

Ong Nguyen Trong Chien (phai) bi canh cao sau su co phao sang tai Hang Day.
Ông Nguyễn Trọng Chiến (phải) bị cảnh cáo sau sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy.

Sau sự cố đáng tiếc này, Ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã tổ chức một cuộc họp bất thường để nhìn nhận trách nhiệm và đưa ra những phương án giải quyết vấn nạn này. 

Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô cũng đã ra quyết định kỷ luật Tổng Giám đốc Công ty kiêm Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội, ông Nguyễn Trọng Chiến với hình thức cảnh cáo vì đã không hoàn thành nhiệm vụ tổ chức trận đấu, để xảy ra sự cố đáng tiếc.

Dù chưa có án phạt cụ thể từ BTC V-League nhưng quyết định kỷ luật nội bộ của CLB Hà Nội được xem là giải pháp trách nhiệm của đội bóng này với sự cố pháo sáng trong trận đấu vừa qua.

Sau sự cố trên, đại diện cho CLB Hà Nội, cựu chủ tịch Nguyễn Quốc Hội đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể những người hâm mộ chân chính và thừa nhận BTC sân đã làm chưa tốt trong vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn cho khán giả. Phía Hà Nội cũng xác nhận sẽ thanh toán toàn bộ chi phí điều trị cho nữ CĐV bị tổn thương vì pháo sáng tối 11/9.

Hôm nay VFF sẽ đưa ra án kỷ luật cho Hà Nội và Nam Định
Hai ngày sau sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy, ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ đưa ra án phạt cho hai CLB Hà Nội và Nam Định trong ngày hôm nay 13/9.
Văn Hậu nhận lời cảnh báo về nạn pháo sáng ở Hà Lan
Nhà báo Maarten Elst chia sẻ về nạn pháo sáng trong những trận đấu bóng đá ở quê hương Hà Lan, nơi hậu vệ cánh trái số một Việt Nam chuẩn bị gia nhập khoác áo...
Bật cười với hình ảnh Văn Quyết né pháo sáng tại Hàng Đẫy
Thủ quân của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có pha né pháo sáng khá khôi hài khi đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu.
CLB Nam Định gửi lời xin lỗi vì sự cố pháo sáng
Trước những hành động khó chấp nhận của các CĐV ở trận gặp Hà Nội FC tối qua 11/9, cả đội Nam Định đã cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì sự cố pháo sáng.
Pháo sáng khiến một CĐV bị bỏng tại Hàng Đẫy là loại nào?
Nhiều người có thể tỏ ra khó hiểu về việc làm cách nào CĐV Nam Định lại có thể khiến một nữ CĐV ở phần sân đối diện bị bỏng vì pháo sáng. Đơn giản thôi, vì...

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X