Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu

Thứ Bảy 22/06/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sang châu Âu thi đấu, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã có phát ngôn chính thức về vấn đề này.

Khả năng Văn Hậu xuất ngoại vẫn còn bỏ ngỏ

Mới đây, truyền thông nước nhà đã đăng tải thông tin cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội có thể sang CLB Austria Wien của Áo để thi đấu mùa tới (2019/20). Được biết hậu vệ sinh năm 1999 đã lọt vào “mắt xanh” của CLB giàu truyền thống nhất nước Áo sau những màn trình diễn ở cấp độ CLB cũng như ĐTQG, U23.

Chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu hình ảnh
Chủ tịch CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Hội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu

Trước thông tin này, Chủ tịch Hà Nội FC là ông Nguyễn Quốc Hội đã có những chia sẻ trên báo Thanh Niên: “CLB luôn chủ trương tạo điều kiện cho các cầu thủ giỏi được ra nước ngoài tập luyện, thi đấu và học hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên, hiện tại CLB đang rất cần những cầu thủ trụ cột cho hành trình chinh phục nhiều mục tiêu. Chưa kể Văn Hậu cũng chỉ mới 20 tuổi.

Nếu chúng tôi "bật đèn xanh" cho Văn Hậu thì cũng cần phải tìm hiểu kỹ về đối tác. Liệu xuất ngoại, Hậu có được ra sân hay ngồi dự bị dài hạn? Hiện tại CLB đã tiếp nhận nhiều lời mời nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung nên mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ.

Trước mắt Hậu và các đồng đội sẽ là trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. CLB Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Mới nhất là trường hợp chấn thương nặng của Oseni.”

Được biết, CLB Austria Wien  là CLB giàu truyền thống nhất của bóng đá Áo với 108 năm hình thành và phát triển. Họ từng giành được 22 chức vô địch giải VĐQG Áo, 27 cúp Quốc gia Áo và và 6 lần giành Siêu cúp nước Áo. Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên tham dự đấu trường châu Âu.

Nếu thương vụ này thành công, Văn Hậu có cơ hội trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên góp mặt ở đấu trường Europa League 2019/20 nếu Austria Wien vượt qua vòng loại.

Thống kê: Đoàn Văn Hậu đã làm gì để khiến các CLB châu Âu để ý?
Là hậu vệ cánh trái số 1 của bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu có những thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng khiến các CLB châu Âu phải để mắt tới.
Góc nhìn: Đoàn Văn Hậu đủ sức chơi bóng ở trời Âu được không?
Những ngày qua, thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Việc hậu vệ của Hà Nội được một đội bóng nổi tiếng quan tâm là một tin vui...
HLV Phạm Minh Đức: “Văn Hậu sang châu Âu vào lúc này không phải chuyện dễ dàng”
Trước những thông tin cho rằng nhiều khả năng cậu học trò Văn Hậu sẽ sang Áo thi đấu cho CLB Austria Wien thì người thầy từng dẫn dắt anh ở đội trẻ Hà Nội là...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X