Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Buriram mách nước để Xuân Trường có thể ra sân trở lại ở Thai League

Thứ Sáu 05/04/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch CLB Buriram Utd, ông Newin Chidchob đã khuyên tiền vệ Xuân Trường nỗ lực tập luyện để có cơ hội ra sân tại Thai League.

 

Chủ tịch Buriram mách nước để Xuân Trường có thể ra sân trở lại

Tiền vệ Xuân Trường được CLB Buriram hỏi mượn từ HAGL trước thềm mùa giải 2019. Những tưởng đây sẽ là bến đỗ lý tưởng giúp anh có thể sớm lấy lại phong độ và tỏa sáng sau một thời gian thi đấu mờ nhạt tại V-League hay trên tuyển, tuy nhiên thực tế lại trái ngược với những mong đợi đó.

Sau hai vòng đấu đầu tiên được ra sân, Xuân Trường đã không thi đấu trong 4 trận đấu tiếp theo. Nếu tính cả mặt trận AFC Champions League thì ngôi sao HAGL đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không được thi đấu. 

Xuan Truong
Chủ tịch Buriram mách nước để Xuân Trường có thể ra sân trở lại

Việc Xuân Trường không được thi đấu không chỉ là chủ đề được nhắc đến thường xuyên trong những ngày qua của giới truyền thông Việt Nam mà báo giới Thái Lan cũng đề cập chuyện này. 

Và trong một chia sẻ mới đây với Chủ tịch Newin Chidchob, Siam Sports đã có được câu trả lời cho việc Xuân Trường không được thi đấu thường xuyên cho nhà ĐKVĐ Thai League.

Lý do chính khiến tiền vệ Xuân Trường bị 'thất sủng' tại Buriram chính là do anh không đáp ứng được yêu cầu thể lực. Siam Sports dẫn lời vị chủ tịch Buriram cho biết: "Cậu ấy phải cải thiện nhiều về thể lực để theo kịp đội. Buriram United thường chơi pressing với cường độ cao, nên yêu cầu này là bắt buộc với các cầu thủ".

Cũng theo chủ tịch Newin thì Xuân Trường cần phải học hỏi thêm kinh nghiệm từ người đồng đội của anh là ngôi sao người Nhật Bản Hajime Hosogai (cầu thủ từng có 7 năm chơi bóng tại giải Bundesliga cho một loạt đội bóng tên tuổi như Bayer Leverkusen, Augsburg, Hertha Berlin và Stuttgart).

Trước đó, khi nhận xét về cơ hội ra sân tại Thai League của Xuân Trường, HLV U23 Thái Lan Alexandre Gama, người từng có thời gian dài dẫn dắt Buriram, cho rằng cựu thủ quân CLB HAGL vẫn còn cơ hội ở đội bóng Thái, và việc anh có được ra sân thời gian tới hay không vẫn phụ thuộc rất lớn vào sự cố gắng và nỗ lực của chính mình.

Xuân Trường dự bị dài hạn: Hạn chế về năng lực hay sự bảo thủ của HLV Bandovic?
Tiền vệ Xuân Trường đang trải qua những ngày tháng ‘đen tối’ khi không được trọng dụng tại Buriram United. Và khi số trận không được ra sân của an đã nâng lên...
Xuân Trường - Công Phượng: Sự đối lập trong chuyến xuất ngoại lần hai
Lương Xuân Trường- Nguyễn Công Phượng là hai niềm tự hào của ông Đoàn Nguyên Đức sau tất cả những gì ông đã bỏ ra cho chính ông, HAGL và Bóng đá Việt Nam.
HLV U23 Thái Lan động viên Xuân Trường sau chuỗi ngày dự bị ở Buriram
HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama mới đây đã có những lời nhắn nhủ tới tiền vệ Xuân Trường sau trận thứ 6 liên tiếp không được thi đấu.
VIDEO: Đội bóng của Xuân Trường chia điểm nuối tiếc ở vòng 6 Thai League 2019
Tiền vệ Lương Xuân Trường thuộc biên chế CLB HAGL tiếp tục không được HLV Bandovic sử dụng trong trận hòa 0-0 của Buriram trước Chiangrai ở vòng 6 Thai League...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X