Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội hướng đến thứ bóng đá đẹp, cống hiến vì NHM

Thứ Hai 30/01/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Công an Hà Nội khẳng định đội bóng hướng đến thứ bóng đá đẹp cũng như xây dựng lối chơi tập thể thay vì cá nhân.

CLB Công an Hà Nội hướng đến thứ bóng đá đẹp, cống hiến vì NHM

Trong buổi gặp mặt đầu năm, Chủ tịch CLB Công an Hà Nội, ông Dương Đức Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý cũng như nhắc lại mục tiêu của đội trong lần trở lại với giải đấu V.League.

Theo đó, điều được CLB đặt lên hàng đầu trong lần trở lại này là yếu tố kỷ luật. Chủ tịch cũng như đội bóng mong muốn làm công tác tư tưởng để các cầu thủ và tập thể Công an Hà Nội duy trì quyết tâm thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ.

“Đây sẽ là một đội bóng mà mọi thành viên từ BLĐ, BHL, tổ chức hậu cần, tập thể các cầu thủ, đều hiểu rằng họ sẽ lao động, làm việc, thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội bóng, vì thành công của tập thể.

Mọi cá nhân có những biểu hiện ngôi sao hay có những hành động không tuân thủ nguyên tắc vận hành của CLB đều sẽ bị thải loại, thậm chí chỉ trong 1 ngày “, ông Dương Đức Hải cho biết.

anh: Cong an Ha Noi FC
CLB Công an Hà Nội hướng đến mùa giải 2023. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Để chuẩn bị cho mùa giải 2023, CLB Công an Hà Nội đã có sự thay đổi lớn về tình hình nhân sự. Đầu tiên, CLB nói chia tay HLV Thạch Bảo Khanh để chào đón vị chiến lược gia người Brazil Paulo Foiani. Tiếp đó là chia tay hàng loạt cái tên để đem về những tân binh khủng có thể kể đến như Văn Hậu, Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, …

Bên cạnh đó, đội cũng tham gia thi đấu tại các giải đấu giao hữu, chạy đà trước thềm mùa giải mới. Chủ tịch CLB Công an Hà Nội cho biết mục tiêu hàng đầu của đội là chơi một thứ bóng đá đẹp:

“Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một đội bóng chơi thứ bóng đá đẹp, cống hiến dành cho người hâm mộ thủ đô nói riêng và cả nước nói chung và quan trọng mọi thành viên trong CLB phải tạo ra những hình ảnh đẹp, tích cực, văn minh, để khiến khán giả yêu mến CLB từ những vấn đề như tác phong, hình ảnh, giao tiếp, lời nói, chứ không chỉ là câu chuyện thắng thua đơn thuần về mặt chuyên môn”.

CLB Công An Hà Nội sẽ khai màn mùa giải mới trên sân Hàng Đẫy. Đối thủ của họ là Topenland Bình Định. Màn đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 3/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X