Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Buriram United tiết lộ tham vọng lớn trước thềm đấu CAHN

Thứ Năm 22/08/2024 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Buriram United, Newin Chidchob đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm đấu Công an Hà Nội ở trận mở màn bảng B Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Chủ tịch Buriram United tiết lộ mục tiêu lớn trước thềm đấu CAHN

Thông qua trang chủ đội bóng, Chủ tịch Newin Chidchob đã tiết lộ về mục tiêu, tham vọng của đội nhà khi tham dự giải đấu.

Cụ thể, sếp lớn của Buriram United bày tỏ:

“Ở trận đấu đầu tiên của Shopee Cup, chúng tôi sẽ cho Đông Nam Á biết Thai League giỏi đến thế nào và tin rằng Buriram United sẽ mở thị trường bóng đá Đông Nam Á.

Mỗi trận đấu mà Buriram United chơi trên sân khách hay sân nhà, chúng tôi sẽ tạo ấn tượng với không chỉ người hâm mộ Thái Lan mà còn là người hâm mộ bóng đá trên toàn Đông Nam Á.

Chủ tịch Buriram United tiết lộ tham vọng lớn trước thềm đấu CAHN 1
Chủ tịch Newin Chidchob thổ lộ tham vọng lớn của đội nhà khi tham dự giải đấu vô địch Đông Nam Á

Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là chiến thắng, mà còn tạo dựng tên tuổi và sự nổi tiếng cho Thai League. Vì vậy, chúng ta không chỉ lấy 3 điểm từ SVĐ Hàng Đẫy mà còn là trái tim của NHM Việt Nam và Đông Nam Á.

Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ Đông Nam Á có ý nghĩa với Buriram United nhiều hơn một trận đấu bóng đá đơn lẻ, mà là một dịp quảng cáo và tạo ra giá trị cho Thai League mà tất cả các đội bóng tại Thai League sẽ cùng hưởng lợi. Hãy tin rằng Buriram United sẽ dốc toàn lực để đạt được mục tiêu”.

Trận đấu giữa Công an Hà Nội và Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 22/8 trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng dưới quyền HLV Osmar Loss sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ thủ quân Theerathon Bunmathan.

Dẫu vậy, trong tay vị chiến lược gia người Brazil vẫn còn những cầu thủ đẳng cấp có thể thay Bunmathan như Phitiwat hay ngoại binh đắt giá 1,2 triệu Euro là Lucas Crispim.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X