Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Buriram United lên tiếng xin lỗi sau trận thua trước Công an Hà Nội

Thứ Sáu 23/08/2024 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Buriram United, Newin Chidchob đã lên tiếng xin lỗi NHM đội nhà sau thất bại 1-2 trước Công an Hà Nội ở trận mở màn Shopee Cup 2024/25.

Chủ tịch Buriram United lên tiếng xin lỗi sau trận thua trước Công an Hà Nội

“Tôi xin lỗi. Chúng ta có thể thua, nhưng chúng ta không được bỏ cuộc. Chúng ta sẽ làm tốt hơn”, chủ tịch Newin Chidchob lên tiếng sau thất bại của đội nhà.

Dù là đội bóng được đánh giá cao hơn song Buriram United đã để thua trước Công an Hà Nội. Riêng với Chủ tịch Newin Chidchob, trận thua của đội nhà còn đánh thẳng vào tham vọng lớn lao mà vị này đã tuyên bố trước thềm trận đấu.

Newin Chidchob
Chủ tịch Newin Chidchob lên tiếng xin lỗi sau trận thua của Buriram trước Công an Hà Nội

Cụ thể, sếp lớn của Buriram United muốn đội nhà giành chiến thắng để chứng tỏ thực lực của Thai League nói riêng và nền bóng đá Thái Lan nói chung.

“Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là chiến thắng, mà còn tạo dựng tên tuổi và sự nổi tiếng cho Thai League. Vì vậy, chúng ta không chỉ lấy 3 điểm từ SVĐ Hàng Đẫy mà còn là trái tim của NHM Việt Nam và Đông Nam Á.

Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ Đông Nam Á có ý nghĩa với Buriram United nhiều hơn một trận đấu bóng đá đơn lẻ, mà là một dịp quảng cáo và tạo ra giá trị cho Thai League mà tất cả các đội bóng tại Thai League sẽ cùng hưởng lợi. Hãy tin rằng Buriram United sẽ dốc toàn lực để đạt được mục tiêu”, ông Newin Chidchob bày tỏ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mano Polking cũng cho biết, ông đã dùng chính những tuyên bố trên của Chủ tịch Newin để khích lệ tinh thần chiến đấu của các học trò.

"Tôi đã nghe qua những phát ngôn của chủ tịch Buriram United. Tôi cũng đã truyền đạt lại cho các cầu thủ CLB CAHN về tuyên bố của ông ấy. Đây là cách đội bạn tạo ra động lực nơi các cầu thủ của họ. Điều đó cũng bình thường trong bóng đá thôi.

Tôi động viên cầu thủ của tôi cố gắng, thể hiện khả năng của bản thân. Trận đấu này thể hiện hình ảnh của 2 nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan. 3 điểm có được là bước đệm cho CLB trong thời gian tới. Sự cạnh tranh như vậy cũng sẽ giúp thúc đẩy cả hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan", thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X