Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chu Thanh Huyền ngỡ ngàng vì được Quang Hải nhắc tên sau khi lập siêu phẩm

Thứ Sáu 05/04/2024 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chu Thanh Huyền từ chỗ không giấu được sự bất ngờ đến vỡ oà trong hạnh phúc khi hay tin Quang Hải nhắc đến mình sau khi lập siêu phẩm trong trận đấu của Công an Hà Nội trước SLNA.
video

Chu Thanh Huyền bất ngờ với phần trả lời sau trận của Quang Hải

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi dấu ấn đậm nét trong trận đấu SLNA với một cú đá phạt thành bàn cực kỳ đẳng cấp. Đáng nói, đây đã là pha lập công thứ 6 của ngôi sao sinh năm 1997 cho CLB Công an Hà Nội sau 15 vòng đấu.

Đồng thời anh cũng lọt vào tốp 5 cây săn bàn hàng đầu giải đấu. Quang Hải cũng là cầu thủ nội duy nhất góp mặt trong tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải tính tới lúc này.

Chia sẻ sau trận, Quang Hải đã nhắc đến nửa kia – Chu Thanh Huyền. Anh cho biết, bàn thắng tối 4/4 như một món quà cưới gửi đến bà xã.

“Mỗi trận đấu ra sân Hải luôn nỗ lực hết sức mình. Đó là một món quà để dành tặng cho người vợ của mình và Hải luôn lấy đó làm động lực để cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn nữa", cầu thủ sinh năm 1997 bày tỏ.

Chu Thanh Huyền ngỡ ngàng vì được Quang Hải nhắc tên sau khi lập siêu phẩm 1
Quang Hải lập siêu phẩm trước đám cưới với Chu Thanh Huyền. Ảnh: Trọng Hiếu 

Thời điểm Quang Hải trả lời phỏng vấn, Chu Thanh Huyền cũng đang bận rộn với công việc livestream bán hàng. Tại đây, đã có người nhắc bà xã của Quang Hải về màn trả lời phỏng vấn đầy tình cảm của tiền vệ mang áo số 19 ngay trên sóng truyền hình.

Đáp lại, Chu Thanh Huyền không giấu được sự ngại ngùng và hạnh phúc. Cô thậm chí phủ nhận và cho rằng Quang Hải khó có thể bày tỏ những điều như vậy một cách công khai trước truyền thông.

"Thật không đấy. Hay chị tự nghĩ ra thế hả chị? Ông này có bao giờ nói sến sẩm thế đâu mà. Nghi lắm nha, ông ấy sẽ không nói sến thế đâu. Thề luôn, em xúc động tí rơi nước mắt nha. Không tin nha. Ông ấy không nói như thế đâu.

Vợ ngồi phương xa mà mát lòng mát dạ luôn. Các bà ơi xúc động luôn. Không thể nào tập trung mà livestream được với ông chồng này", Chu Thanh Huyền bày tỏ.

Được biết, vào ngày 6/4 tới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn nổi tiếng hạng sang tại Hà Nội. Trước đó, vào ngày 28/3, cặp đôi này cũng đã tổ chức tiệc mừng tại quê nhà Đông Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X