Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà UAE mở nhạc Việt trước trận Việt Nam vs Jordan

Chủ Nhật 20/01/2019 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ca khúc "Tự hào Việt Nam" bỗng vang lên trên sân vận động Al Maktoum, Dubai, UAE như một cách tiếp thêm cho các cầu thủ Việt Nam tình yêu với Tổ quốc, sự quyết tâm chiến đấu vì màu cờ sắc áo trong trận đấu mở màn vòng loại Asian Cup 2019 gặp tuyển Jordan.
Nhạc Việt Nam vang lên trên sân trước trận Việt Nam và Jordan. Video: Tùng Lê/Sport5.vn
18h ngày 20/1, Việt Nam bước trận quyết đấu với tuyển Jordan tại vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019. Các cầu thủ đều đang rất sẵn sàng để cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu nảy lửa, kịch tính với quyết tâm giành được tấm vé vào chơi vòng tứ kết giải đấu châu lục.

Và sự quyết tâm cao độ ấy càng được thổi bùng lên trong giờ phút khởi động trước trận đấu. Ban tổ chức phát một bài hát Việt vô cùng quen thuộc mang ý nghĩa cổ vũ, khích lệ tinh thần cho những chàng trai áo đỏ.
Chủ nhà UAE mở nhạc Việt trước trận Việt Nam vs Jordan hình ảnh
Hình ảnh áo đấu tuyển Việt Nam phát trên sân vận động Al Maktoum. Ảnh: Tùng Lê/Sport5.vn

Giai điệu hào hùng của ca khúc "Tự hào Việt Nam" vang lên mạnh mẽ, sôi động trên sân vận động Al Maktoum khiến các tuyển thủ càng thêm sôi sục tình yêu với Tổ quốc, với đồng bào. Không chỉ cầu thủ, các cổ động viên, phóng viên Việt Nam có mặt tại Dubai trong giờ phút quan trọng này cũng đều cảm thấy dâng lên trong lòng một tinh thần dân tộc sâu sắc.

Trước đó, trên màn hình lớn treo ở sân vận động này còn phát những hình ảnh về phòng thay đồ của hai đội trước trận đấu. Màu áo đỏ với những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Văn Lâm, Công Phượng,... khiến các fan Việt có mặt trên khán đài càng thêm phần tự hào.

Theo kenh14.vn/Sport5.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X