Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà Campuchia khẳng định sẽ chơi sạch tại SEA Games

Thứ Ba 04/04/2023 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Tổng thư ký của Uỷ ban tổ chức SEA Games Campuchia đã khẳng định nước chủ nhà sẽ cạnh tranh công bằng tại giải đấu sắp tới.

Uỷ ban tổ chức SEA Games Campuchia (CAMSOC) cho biết nước chủ nhà sẽ thi đấu với tinh thần thượng võ tại giải đấu tới đây, cũng là lần đầu tiên đất nước này đăng cai một kỳ SEA Games. Theo đó, Tổng thư ký Vath Chamroeun khẳng định Campuchia không bao giờ thi đấu tiểu xảo hay lợi dụng tư cách chủ nhà để giành huy chương.

“Các VĐV Campuchia sẽ thi đấu với phẩm giá, trình độ và tuân theo luật chơi công bằng trong bất kỳ môn thể thao nào. Chúng tôi có thể đảm bảo sự cạnh tranh công bằng, lành mạnh đối với tất cả các VĐV tới tham dự giải. Chúng tôi tuân thủ chặt chẽ các quy tắc của Liên đoàn Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) và không tự ý quyết định mọi thứ mà không có sự tham khảo”

– vị này cho biết.

Tong thu ky Vath Chamroeun de cao tinh than thuong vo tai SEA Games 32
Tổng thư ký Vath Chamroeun đề cao tinh thần thượng võ tại SEA Games 32

Bên cạnh đó, ông Vath Chamroeun cũng cập nhật tiến độ hoàn thành cơ sở hạ tầng của Campuchia: “Không có gì phải lo lắng. Mọi thứ đã được hoàn tất cả chúng tôi sẵn sàng chào đón các VĐV, du khách đến tham gia sự kiện thể thao lớn của khu vực.”

SEA Games 32 sẽ diễn ra từ ngày 5 – 17/5 tại 5 địa điểm của Campuchia là Phnom Penh, Siem Reap, Preah Sihanouk, Kep và Kampot. Các VĐV sẽ tranh tài ở 37 môn thể thao khác nhau. Bóng đá nam là môn khởi tranh sớm nhất từ ngày 29/4 và sẽ tổ chức bốc thăm vào ngày mai 5/4. 

@bongda24h.vn.official Chủ nhà Campuchia khẳng định sẽ chơi sạch tại SEA Games #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #footballtiktok #seagames2023 #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X