Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà Bahrain dở thêm “trò bẩn” với U19 Việt Nam

Chủ Nhật 23/10/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau sự cố tập luyện vào hôm qua, chủ nhà Bahrain tiếp tục gây khó dễ cho chúng ta trước trận U19 Việt Nam vs U19 Bahrain vào đêm nay.
 

Chu nha Bahrain do them tro ban voi U19 Viet Nam hinh anh
Các thành viên BHL phải trực đêm để đảm bảo giấc ngủ cho cầu thủ

Trước trận đấu cực kỳ quan trọng U19 Việt Nam vs U19 Bahrain quyết định tấm vé dự World Cup U20 thế giới, đội chủ nhà liên tục “làm trò” để gây khó dễ cho chúng ta. Chiều qua, BTC thay đổi địa điểm tập luyện của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mà không báo trước. Điều đó khiến chúng ta phải đi xa hơn 70km, trễ giờ hơn 2 tiếng mới đến được nơi tập luyện. Chưa hết, khi đến sân lại phải tập cùng 1 CLB địa phương.

Rõ ràng, Bahrain cố tình gây khó cho buổi tập duy nhất của U19 Việt Nam trước trận tứ kết vào đêm nay. Thế nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó khi phía chủ nhà vừa thông báo thông tin hết sức bất ngờ. Cụ thể, BTC tự ý thay đổi điều lệ của giải khi áp dụng hiệp phụ cho vòng tứ kết thay vì từ bán kết như quy định ban đầu. Điều này cho thấy công tác tổ chức tỏ ra hết sức nghiệp dư khi mọi thứ đều có thể thay đổi dễ dàng để tạo thuận lợi cho chủ nhà.

U19 Việt Nam vs U19 Bahrain (23h15 ngày 23/10): Cảnh giác với trọng tài
Ngưỡng cửa lịch sử chỉ còn cách 1 trận đấu nữa nhưng điều mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải lưu tâm nhất trong trận U19 Việt Nam vs U19 Bahrain chính là...

Sở dĩ BTC muốn kéo dài trận đấu sang hiệp phụ thay vì đá luân lưu ngay là để tận dụng ưu thế thể lực của U19 Bahrain. Như đã biết, thầy trò HLV Abdulaziz Abdo được nghỉ nhiều hơn U19 Việt Nam 1 ngày. Cùng với buổi tập duy nhất của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vào chiều qua bị gián đoạn. Rõ ràng lợi thế đang hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà.

Với hàng loạt hành động khó chấp nhận, lãnh đội U19 Việt Nam đã gửi khiếu nại lên BTC khiến LĐBD Bahrain và AFC phải đưa ra lời xin lỗi. Thậm chí HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải đề phòng tới mức bố trí các thành viên BHL thay nhau ca trực suốt đêm để tránh hành động làm mất giấc ngủ của các cầu thủ trẻ.

A.T


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X