Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chu Đình Nghiêm: Xuân Trường vào sân không theo kế hoạch

Chủ Nhật 02/04/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại Cúp Quốc gia chiều nay, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được vào sân trong hiệp 1, nhưng không thể giúp Hải Phòng đánh bại chủ nhà Nam Định.

Chấn thương nặng của Lê Mạnh Dũng khiến HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải đưa ra sự thay đổi, với việc Lương Xuân Trường vào sân phút 16. Cầu thủ gốc Tuyên Quang mới trở lại sau chấn thương và chưa lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Anh chính là người đá hỏng quả phạt đền cuối cùng khiến Hải Phòng dừng bước.

Chia sẻ về cậu học trò sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi dự định cho Xuân Trường vào sân 30 phút cuối, nhưng tình thế bất khả kháng buộc phải tung cậu ấy sớm hơn do Mạnh Dũng dính chấn thương. Xuân Trường chưa thể hiện được phong độ tốt.

Chu Đình Nghiêm Xuân Trường vào sân không theo kế hoạch 1
Lương Xuân Trường có màn trở lại sân cỏ không thành công tại Cúp Quốc gia

Ngày hôm nay, cả 2 đội đều có cơ hội nhưng không tận dụng được. Hải Phòng có nhiều trụ cột ra đi, đội hình thay đổi 80-90% so với mùa trước. Mục tiêu của chúng tôi tại V.League là chắt chiu điểm số, nằm trong Top 8 ở lượt đi để trụ hạng an toàn.

CLB Nam Định thay máu rất nhiều, lối chơi rất khác biệt so với mọi năm, họ thi đấu rất tốt. Nguyên Mạnh là thủ môn giỏi, chơi xuất sắc, kể cả chân, phản xạ hay chỉ huy hàng phòng ngự. Nguyên Mạnh có những pha cản phá xuất sắc. Tôi nghĩ họ sẽ nằm trong Top đầu của giải đấu, còn đua tranh thì rất khó vì còn nhiều đội bóng mạnh khác.”

Ở vòng đấu tiếp theo V.League, Hải Phòng sẽ chạm trán tân binh CAHN. Ông Nghiêm chia sẻ: “CAHN giống Nam Định, bổ sung nhiều cầu thủ giỏi, qua 4 vòng đầu tiên chưa có kết quả tốt nhưng họ là đội bóng mạnh, Hải Phòng sẽ tập trung từng trận một. Chúng tôi cố gắng vòng tới có 1 điểm trước CAHN.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X