Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng thôi"

Thứ Sáu 02/04/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi về tình huống phạm lỗi có phần thô bạo của Văn Quyết với trung vệ Janclesio, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những lời thanh minh cho cậu học trò.

Trên sân Hòa Xuân tối ngày 2/4, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những hình ảnh không đẹp ở cuối trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC khi xông phi đạp vào phần đùi trung vệ Janclesio của đội bóng chủ nhà.

Văn Quyết vào bóng thô bạo
Văn Quyết chỉ 'nhảy tránh quả bóng' theo lý giải của HLV Chu Đình Nghiêm

Chứng kiến hành vi chơi xấu đó, các cầu thủ Đà Nẵng đã rất bức xúc với và tính lao vào đòi 'ăn thua đủ'. Rất may là các bên đã can thiệp khiến xô xát không xảy ra. Ngay sau đó, trọng tài chính Nguyễn Đức Cảnh cũng đã rút thẻ vàng cho Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020.

Sau trận đấu, khi được hỏi về chuyện này, HLV Chu Đình Nghiêm đã thanh minh cho học trò. Ông cho rằng Văn Quyết bị ức chế khi Janclesio trước đó đã có hành vi phạm lỗi với Quang Hải.

“Ở tình huống cuối trận, cầu thủ Janclesio vào bóng rất mạnh với Quang Hải ở nhịp trước còn Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng chứ chưa có động tác gì”.

Lý giải về thất bại lần này, nhà cầm quân gốc Thanh Hóa cho hay: "Chúng tôi không may mắn trong trận đấu hôm nay. CLB Hà Nội duy trì được lối chơi nhưng không thể gây áp lực vì thiếu trung phong. Trong khi đó, Rafaelson rất mạnh mẽ ở những tình huống càn lướt. Đà Nẵng cũng may mắn trong các pha dứt điểm".

Trận thua tại Hòa Xuân vừa qua khiến Hà Nội bị HAGL bỏ lại với cách biệt lên tới 6 điểm.Tại vòng 8 sắp tới, CLB Hà Nội sẽ đối đầu đương kim vô địch Viettel trên sân Hàng Đẫy, còn Đà Nẵng tiếp HAGL trên sân nhà.

Xem lại hai tình huống phạm lỗi của Hà Nội ở trận thua SHB Đà Nẵng:

video

 

HLV Lê Huỳnh Đức khuyên các cầu thủ Hà Nội đừng đá xấuHLV Lê Huỳnh Đức khuyên các cầu thủ Hà Nội đừng đá xấu
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những tâm sự của mình sau chiến thắng thuyết phục trước CLB Hà Nội sau gần 7 năm.
Xem lại hai tình huống khiến Văn Quyết, Việt Anh đối mặt án phạt nguộiXem lại hai tình huống khiến Văn Quyết, Việt Anh đối mặt án phạt nguội
Với những pha bóng thiếu kiềm chế và sự tỉnh táo của mình, cả Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh đều đang đứng trước nguy cơ bị treo giò sau vòng 7 V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X