Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ của PSG bị tẩy chay gay gắt ở giải châu Âu

Thứ Sáu 14/10/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hòa 3-3 giữa Union SG và Braga đêm qua đã diễn ra một làn sóng tẩy chay mãnh liệt hướng về Quỹ đầu tư thể thao Qatar (QSI).

Chủ của PSG bị tẩy chay gay gắt ở giải châu Âu

Theo những thông tin mới đây, Quỹ đầu tư thể thao Qatar QSI được cho là đang nắm giữ 21,67% cổ phần của CLB Braga với giá trị lên đến 80 triệu euro. "Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm cơ hội đầu tư thông minh vào lĩnh vực thể thao.

Braga là một đội bóng có danh tiếng ở Bồ Đào Nha và chúng tôi sẵn sàng đầu tư để giúp đội bóng tiến tới tầm cao mới. Sau World Cup 2022, QSI sẽ đưa ra những quyết định quan trọng hơn nữa"

, QSI đưa ra thông báo.

Dù việc mua lại này có thể giúp Braga mở rộng tiềm lực tài chính qua đó nâng tầm CLB nhưng một bộ phận CĐV lại không thích ý tưởng này. Họ đã treo một băng rôn lớn với khẩu hiệu “Những nô lệ Qatar không được chào đón" trên khán đài.

Thậm chí còn có một vài khán giả quá khích ném pháo sáng xuống sân để phản đối việc bán cổ phần đội bóng của ban lãnh đạo.

Chu cua PSG bi tay chay o Europa League

Chủ của PSG bị tẩy chay ở Europa League

Truyền thông châu Âu tiết lộ đây sẽ là bước đệm để giới chủ Qatar biến đại diện Bồ Đào Nha trở thành CLB "vệ tinh" của PSG trong tương lai. Theo đó, các cầu thủ PSG có thể được cho mượn ở Braga để trưởng thành. Hai đội sẽ có phong cách chơi giống nhau.

Mùa này, 2 cầu thủ Jordan Monteiro và Enzo Tayamoutou đã rời PSG để thi đấu cho đội U23 Braga theo dạng cho mượn. Braga từng giành 3 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, 3 Cúp Liên đoàn, 1 Intertoto Cup châu Âu, 1 lần trở thành Á quân giải VĐQG và 1 lần trở thành Á quân Cúp C2 châu Âu - Europa League.

Kể từ năm 2004 tới nay, đội bóng Bồ Đào Nha thường xuyên tham dự Europa League và có năm dự Champions League. Liên tục trong 5 năm qua, Braga luôn nằm trong top 4 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ở mùa giải 2022/23, Braga đang có 19 điểm sau 9 trận, xếp hạng 3 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, sau Benfica và Porto.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X