Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt xong Thiago, Liverpool tiếp tục lăm le "thương binh" của Barca

Thứ Sáu 18/09/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang chuẩn bị đàm phán với Barca để có được sự phục vụ của Ousmane Dembele.

Liverpool ngỏ ý muốn chiêu mộ Dembele

Theo SportBible, Liverpool đã điền tên Ousmane Dembele vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng. The Kop sẽ sớm đàm phán với Barca về thương vụ này.

Dembele có tên trong danh sách thanh trừng của Gã khổng lồ xứ Catalan trong mùa hè 2020. Tuy vậy, mấu chốt của thương vụ này nằm ở chỗ Liverpool chỉ muốn mượn cầu thủ người Pháp trong khi Barca lại muốn bán đứt.

Jurgen Klopp muốn có thêm một cầu thủ tấn công để có thêm những phương án cho hàng công của Liverpool trong mùa giải mới. Tuy nhiên, tiền sử chấn thương phức tạp của cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những lý do khiến Nhà đương kim vô địch Premier League không muốn mua đứt anh.

 Liverpool ngỏ ý muốn chiêu mộ Dembele hình ảnh
Những đóng góp của Dembele cho Barca rất hạn chế vì chấn thương.

Dembele gia nhập Barca vào mùa hè 2017 từ Dortmund với mức phí lên tới 145 triệu Euro. Tuy nhiên, anh chưa đáp ứng được kỳ vọng. Những chấn thương liên tiếp khiến đóng góp của cầu thủ 23 tuổi tại Camp Nou rất hạn chế. Tiền vệ người Pháp bỏ lỡ tới 80 trận đấu kể từ khi gia nhập Barca với những chấn thương khác nhau.

Trước đó, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Thiago với mức giá 20 triệu Bảng, có thể tăng thêm 7 triệu Bảng phụ phí tùy vào màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha tại đội bóng mới. Thông tin này được đích thân phía Bayern Munich xác nhận.

Thiago Alcantara: Đứa con La Masia sẽ đập tan hoài nghi của Antifan Liverpool
Sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, Bayern Munich đã sẵn sàng chia tay Thiago, và Liverpool được coi là điểm đến ưu tiên của cựu ngôi sao Barcelona. Nếu thương...
HLV Bayern chúc mừng Liverpool, gửi lời chia tay mùi mẫn tới Thiago
HLV Hansi Flick đã gửi lời chia tay tới tiền vệ Thiago Alcantara sau khi thương vụ chuyển đến Liverpool được xác nhận.
Liverpool đạt được thỏa thuận với Thiago Alcantara, Van Dijk phản ứng thế nào?
Phía Bayern Munich xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara trên đường tới Anh ký hợp đồng với Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk cũng đã lên tiếng về thương vụ này.
Thiago Alcantara đá ở đâu trong đội hình Liverpool?
Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich, cầu thủ người Tây Ban Nha là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X