Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm diễn ra trận Siêu cúp quốc gia 2020 giữa Hà Nội vs Viettel

Thứ Tư 18/11/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 mới đây đã thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức màn thư hùng giữa Hà Nội và Viettel FC.
Chốt thời điểm diễn ra trận Siêu cúp quốc gia 2020 hình ảnh
Viettel vs Hà Nội sẽ có màn tái đấu ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020.

Đã thành thông lệ hàng năm, trước mỗi mùa giải mới sẽ là trận tranh siêu cúp giữa nhà vô địch V-League mùa bóng trước và đội bóng đã vô địch cúp QG mùa giải trước đó.

Và trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 sẽ là cuộc so tài giữa hai đội bóng hàng đầu V-League hiện tại là CLB Hà Nội vs Viettel.

Nếu như Hà Nội đã vượt mặt Viettel trong trận chung kết cúp quốc gia 2020 để vô địch danh hiệu này 2 năm liên tiếp, thì đội bóng áo lính cũng đã có màn 'báo thù' thành công khi đoạt chức vô địch V-League, đồng thời buộc Hà Nội trở thành cựu vương giải đấu.

Và trận tranh Siêu cúp tới đây sẽ là dịp để hai bên khẳng định sức mạnh của mình, đồng thời tìm ra ai mới là cái tên mạnh nhất lúc này.

Được biết trận đấu rất được chờ đợi sắp tới sẽ diễn ra tại ngôi nhà chung của 2 đội là SVĐ Hàng Đẫy. Theo dự kiến, trận Siêu cúp quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào ngày 09/1/2021. Và sau trận đấu này 1 tuần, giải VĐQG V-League 2021 cũng sẽ chính thức trở lại.

Tân vương V-League nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch FIFA
ĐKVĐ V-League 2020 Viettel đã nhận được những lời chúc mừng trong lá thư của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi tới Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam.
HLV Viettel quyết không để bóng đá Việt phải hổ thẹn ở AFC Champions League
Chia sẻ vào chiều qua (9/11), nhà cầm quân sinh năm 1975 khẳng định CLB Viettel sẽ giúp bóng đá Việt Nam nở mày nở mặt tại đấu trường quốc tế.
CLB Hà Nội xác nhận có hợp đồng mới sau Geovane
Trong một diễn biến mới đây, CLB Hà Nội đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành Nguyễn Văn Công.
Tân binh Geovane lần đầu lên tiếng sau khi gia nhập Hà Nội FC
Tiền vệ Geovane Magno đã có những chia sẻ đầu tiên của mình sau khi gia nhập Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X