Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt ngày "khóa sổ" thị trường chuyển nhượng V-League 2018

Thứ Hai 05/03/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các đội bóng sẽ chỉ còn hơn một ngày để chốt đội hình thi đấu và gửi bản danh sách đăng ký thi đấu lên BTC giải V-League 2018.


Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, V-League mùa bóng 2018 sẽ chính thức khởi tranh trên các sân cỏ cả nước. Và tới thời điểm này các CLB gần như cũng đã hoàn tất việc xây dựng đội hình thi đấu cho 26 vòng đấu sắp tới. 

Chot ngay khoa so thi truong chuyen nhuong V-League 2018 hinh anh
Ngoại binh SLNA thời vàng son

Các đội bóng cũng chỉ còn một khoản thời gian rất ngắn nữa để chốt đội hình thi đấu và gửi lên BTC giải. Các CLB vẫn có thể chỉnh sửa danh sách đội hình trước khi TTCN đầu mùa giải chính thức khép lại vào ngày mai 6/3.

Do năm nay V.League khởi tranh muộn (tạo điều kiện cho U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 diễn ra hồi tháng 1), nên 14 đội bóng dự giải cũng có thêm nhiều thời gian hơn để chuẩn bị lực lượng, cũng như mài giũa lối chơi và kiểm nghiệm đội hình.

>> Lịch thi đấu V-League 2018

Trong hơn 2 tháng vừa qua, các đội bóng đã hội quân tập luyện và tổ chức nhiều trận đấu giao hữu để làm nóng trước mùa giải. Không chỉ những đội bóng có tiềm lực tài chính hùng hậu như FLC Thanh Hóa hay TP.HCM mà nhiều đội bóng khác như Bình Dương, Cần Thơ hay "tân binh" Nam Định cũng đã hoàn thiện bộ khung đội hình trước ngày nhập cuộc.

Hiện tại, chỉ có hai đội bóng chưa hoàn tất quân số ngoại binh, đó là CLB SHB.Đà Nẵng và SLNA. Tuy nhiên, trước ngày "khóa sổ" TTCN, hai đội bóng trên cũng sẽ có được những ngoại binh ưng ý nhất. 

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Quảng Nam xuống nước vụ ngoại binh Claudecir
Sát ngày V-League 2018 khởi tranh, CLB Quảng Nam đã có động thái xuống nước ở vụ ồn ào liên quan tới ngoại binh Claudecir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X