Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt lịch thi đấu V-League và giải hạng nhất QG

Thứ Năm 13/12/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi BCH VFF chốt phương án tổ chức thi đấu mùa giải 2013, chiều nay, Công ty VPF đã tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho mùa giải mới. Theo đó, V-League 2013 sẽ khai mạc vào ngày 2/3/2013.

Do SHB Đà Nẵng đang là đương kim vô địch nên trong trận đấu khai mạc, đội bóng sông Hàn được thi đấu trên sân nhà Chi Lăng. BTC cũng sẽ tiến hành khai mạc mùa giải mới trên sân Chi Lăng. V-League 2013 sẽ khai mạc ngày 2/3, sau đó đúng một tuần,(9/3) giải hạng nhất QG cũng khởi tranh.

Số lượng đội hạng nhất chỉ có 8 nên BTC cân nhắc hai phương án khai mạc ngày 9/3 và 13/4. Tuy nhiên, sau khi xin ý kiến từ chính lãnh đạo 4 CLB hạng nhất có mặt tại lễ bốc thăm và tính toán lợi ích của các đội hạng nhất, tránh kéo dài thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, BTC quyết định giải hạng nhất QG bắt đầu từ ngày 9/3.

Riêng Cup QG vẫn tiến hành như lịch đã định, trước ngày khai mạc V-League một tuần. Mùa giải 2013, SHB.ĐN và SG.XT sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam thi đấu AFC Cup nên VPF, BTC giải tạo điều kiện tối đa cho hai CLB này về 

lịch thi đấu. Chính vì thế, lịch thi đấu chính thức của giải chưa được công bố.

Sau khi tính toán kỹ lưỡng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các CLB, đặc biệt là SHB.ĐN và SG.XT dự đấu trường châu lục, BTC mới ban hành lịch thi đấu mới.

Các cặp đấu vòng 1 V-League 2013

HN.T&T - HA.GL
SHB.ĐN - K.KG
B.BD - SG.XT
SLNA - Xi măng V.HP
ĐT.LA - Thanh Hóa
Đồng Nai - V.NB

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X