Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định lịch thi đấu của Công Phượng và các đồng đội tại AFC Cup 2020

Thứ Hai 03/08/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trao quyền đăng cai phần còn lại của vòng bảng AFC Cup 2020 cho các đại diện Việt Nam, AFC mới đây đã chốt lịch thi đấu cho TP HCM và Than Quảng Ninh.

Bảng F, nơi có sự góp mặt của TP HCM sẽ diễn ra từ ngày 23/9 tới 29/9 tại sân Thống Nhất. Công Phượng cùng các đồng đội lần lượt đối đầu Lào Toyota (Lào) ngày 23/9, Yangon United (Myanmar) ngày 26/9, Hougang United (Singapore) ngày 29/9.

Hiện tại, đội bóng thành phố mang tên Bác đang tạm thời dẫn đầu sau 3 lượt trận với 7 điểm. Dù có bằng điểm với Yangon Utd nhưng đội bóng của Công Phượng vẫn xếp trên nhờ chỉ số phụ.

Xác định lịch thi đấu của Công Phượng tại AFC Cup 2020 hình ảnh
Công Phượng cùng TP HCM đang dẫn đầu bảng F AFC Cup 2020 sau 3 lượt trận.

Cũng trong quãng thời gian trên, bảng G sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả. Than Quảng Ninh lần lượt chạm trán với Preah Khan Reach Svay Rieng FC (Campuchia) ngày 23/9, Bali United (Indonesia) ngày 26/9, Ceres Negros FC (Philippines) ngày 29/9.

Than Quảng Ninh đang xếp thứ hai trên BXH với 4 điểm. Cơ hội giành vé đi tiếp cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không phải đã hết. Song, sức mạnh của đội bóng đất Mỏ bị đặt dấu hỏi lớn sau khi để Fagan, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân ra đi.

Theo thể thức, 3 đội nhất bảng và đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở 3 bảng đấu khu vực Đông Nam Á sẽ giành vé đi tiếp. 4 đội bóng này sẽ đá loại trực tiếp, tìm ra nhà vô địch để tiếp tục tranh tài với các đội ở khu vực khác.

Dù AFC lên lịch thi đấu cụ thể AFC Cup nhưng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Việt Nam, khả năng giải diễn ra đúng lịch trình hay không còn bỏ ngỏ.

AFC Cup diễn ra tại Việt Nam: Lợi thế lớn cho hai đại diện V-League
Việc LĐBĐ châu Á (AFC) quyết định trao quyền tổ chức 3 trận lượt về vòng bảng AFC Cup 2020 cho CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh đã mang tới một lợi thế lớn cho...
AFC Cup diễn ra tại Việt Nam: Lợi thế lớn cho hai đại diện V-League
Việc LĐBĐ châu Á (AFC) quyết định trao quyền tổ chức 3 trận lượt về vòng bảng AFC Cup 2020 cho CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh đã mang tới một lợi thế lớn cho...
Công Phượng sắm vai trai đảm, nghiêm túc phòng dịch COVID-19
Trên trang cá nhân, Công Phượng đăng tải bức ảnh đi chợ giữa mùa dịch và tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu phòng dịch của Chính phủ.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X