Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt địa điểm tổ chức King’s Cup 2019: Sân nhà CLB của Xuân Trường

Thứ Tư 03/04/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa chốt địa điểm sẽ đăng cai tổ chức giải bóng đá giao hữu quốc tế Kings Cup 2019. Đó chính là sân vận động Thunder Castle của CLB Buriram United, đội bóng mà tiền vệ Xuân Trường đang thi đấu.

 

Chốt địa điểm tổ chức King’s Cup 2019

Một tháng trước khi giải King's Cup 2019 khởi tranh, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức công bố địa điểm tổ chức King's Cup 2019. 

Đó chính là SVĐ Thunder Castle, sân nhà của CLB Buriram United, đội bóng số 1 Thái Lan hiện tại và đồng thời cũng là nơi mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang chơi bóng. 

Thunder Castle
Thunder Castle sẽ là SVĐ diễn ra King’s Cup 2019

Thunder Castle được đánh giá là một sân bóng được xây dựng với tiêu chuẩn kỹ thuật cao, hiện đại với tổng sức chứa là 32.600 chỗ ngồi. Sân bóng này còn có tên gọi khác là Chang Arena, chính là niềm tự hào của người dân Buriram. Nơi đây chỉ cách trung tâm Buriram 4 km, có bãi đỗ xe cực lớn, đủ cho 800 ô tô và 3.000 xe máy cá nhân. 

Với mặt cỏ đẹp được chăm sóc tỉ mỉ, Thunder Castle đã được các quan chức FAT kỳ vọng sẽ giúp các đội bóng tạo nên những màn trình diễn đẹp mắt nhất ở giải đấu sắp tới.

Thunder Castle là một trong những SVĐ từng nhiều lần tổ chức các sự kiện bóng đá của người Thái. Còn nhớ, tại giải M150 Cup diễn ra vào cuối năm 2017, ĐT U23 Việt Nam từng đánh bại các cầu thủ Thái Lan với màn thi đấu chói sáng của Công Phượng. Đó cũng chính là giải đấu đầu tiên của HLV Park Hang-seo sau khi tới Việt Nam làm việc.

Báo Thái mách nước để ĐT Việt Nam trở nên bất khả chiến bại
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sports của Thái Lan đã đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam sẽ trở nên hoàn thiện nếu bổ sung thêm 3 cầu thủ Việt Kiều là...
HLV Park Hang Seo chưa quyết định triệu tập cầu thủ Việt kiều vào ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhất, HLV Park Hang Seo vẫn chưa quyết định việc triệu tập các cầu thủ Việt kiều lên tuyển để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế King’s Cup vào...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X