Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt danh sách đăng ký V-League 2013

Chủ Nhật 17/02/2013 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, 16/2 là hạn cuối để các cầu thủ nội, ngoại (đã có giấy chuyển nhượng quốc tế ITC) tham gia quá trình chuyển nhượng giai đoạn lượt đi V-League 2013.

Việt Cường (trái), không nằm trong kế hoạch sử dụng của Xuân Thành Sài Gòn
Việt Cường (trái), không nằm trong kế hoạch sử dụng của Xuân Thành Sài Gòn

Hết kỳ nghỉ Tết nguyên đán, hầu hết các đội bóng đều đã tập trung trở lại, bước vào luyện tập cường độ cao khi V-League sẽ khai mạc vào ngày 2/3. Theo như thông báo từ Công ty VPF, hôm nay cũng chính là hạn cuối để các cầu thủ kịp hoàn tất thủ tục chuyển nhượng (nếu có) để đăng ký vào danh sách thi đấu của các CLB trong mùa giải mới.

Nếu không kịp thời hạn này thì không còn cách nào khác các cầu thủ phải chờ đến giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải. Cho đến thời điểm này, vẫn còn đó nhiều cầu thủ chưa tìm được bến đỗ mới mà haigương mặt tiêu biểu là Lê Công Vinh và Đoàn Việt Cường.

Trong khi đó, đối với giải hạng nhất QG, thời hạn cuối cùng để các CLB và cầu thủ tham gia thị trường chuyển nhượng lượt đi mùa giải 2013 là trước ngày 24/2. TDC Bình Dương và CLB Hà Nội được xác định chỉ là “sân sau” cho 2 đội chính chơi ở V-League, hai đội bóng này không được quyền thăng hạng nên cũng ít có sự bổ sung lực lượng mà cơ hội được trao cho các cầu thủ trẻ do chính họ đào tạo được.

Với 6 đội bóng còn lại gồm Than Quảng Ninh, Bình Định, HV An Giang, XSKT Cần Thơ, TĐCS Đồng Tháp, QNK Quảng Nam, cơ hội có việc có nhiều nhưng sự cạnh tranh cũng cao. Một loạt đội bóng giải tán mùa giải trước, hàng trăm cầu thủ thất nghiệpđã tạo ra tình trạng một chỗ làm đến vài người muốn có. Tính sơ sơ, có hàng chục cầu thủ của CLB BĐHN xuôi Nam thử việc và ký hợp đồng tại QNK Quảng Nam hay đội bóng sẽ là tân binh V-League Đồng Nai.

TĐCS Đồng Tháp đã đón trở lại Minh Hưng, Duy Khanh và cả Được Em. HV An Giang và Bình Định vẫn đang tìm kiếm cầu thủ mới để bổ sung lực lượng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X