Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xấu đội bóng của Công Vinh, “Messi Thanh Hóa” bị phạt nguội

Thứ Tư 15/02/2017 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Quốc Phương của Thanh Hóa đã bị treo giò 2 trận sau khi Chủ tịch Công Vinh của TP HCM phản ánh trước báo chí vì hành động đánh nguội với Âu Văn Hoàn.
 

Choi xau doi bong cua Cong Vinh, Messi Thanh Hoa bi phat nguoi hinh anh
Quốc Phương sẽ bị treo giò 2 trận

Trong trận đấu giữa Thanh Hóa vs TP HCM ở vòng 5 V-League, đội bóng xứ Thanh đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Hoàng Văn Bình ở phút bù giờ đầu tiên. Dù vậy vết gợn của trận đấu là pha vào bóng xấu chơi của Quốc Phương với Văn Hoàn lại bị trọng tài bỏ qua.

Sau đó, Công Vinh đã có ý kiến với giám sát trận đấu là ông Đoàn Phú Tấn và tổ trọng tài. Vì thế ban kỷ luật đã mổ băng và xác nhận lỗi của “Messi Thanh Hóa”. Rất nhanh sau đó đã có án phạt dành cho cầu thủ này. Cụ thể, Quốc Phương sẽ bị treo giò 2 trận, tương đương với 1 thẻ đỏ vì hành vi xấu chơi này.

NÓNG: Chủ tịch Công Vinh bị tố “hỗn” với bậc cha chú
Vụ quyền Chủ tịch Công Vinh “xấc xược” với giám sát trọng tài, nguyên Trưởng ban trọng tài Đoàn Phú Tấn, là scandal mới liên quan đến cựu tiền đạo đội tuyển...

Tình huống này diễn ra ở phút 70 của trận đấu, khi Văn Hoàn có động tác phá bóng lên thì Quốc Phương đã lao cả người lên đối thủ. Sau đó tay cầu thủ này còn đập vào mặt của hậu vệ người Nghệ An. Dù vậy, trọng tại chính Trần Xuân Nguyện lại bỏ qua hành vi rất phản cảm này.

Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định số 67/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội. Cụ thể, BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong SVĐ ở trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và SHB Đà Nẵng tại lượt trận vòng 5 V-League 2017.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X