Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chọc tức fan Việt Nam, tiền vệ Chanathip phải đăng đàn xin lỗi bằng tiếng Việt

Thứ Sáu 07/06/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây tiền vệ được mệnh danh là "Messi Thái", Chanathip Songkrasin đã chính thức lên tiếng xin lỗi NHM Việt Nam sau lời bình luận khiếm nhã trên facebook.

Chanathip đăng đàn xin lỗi bằng tiếng Việt 


Sau cuộc chạm trán của đội tuyển Thái Lan gặp Việt Nam tại vòng mở màn King's Cup 2019, tiền vệ Chanathip đã đăng một status trên trang facebook cá nhân một dòng trạng thái ngắn bằng tiếng Thái có nội dung: "Tát không trượt phát nào".
 
chanathip
Chanathip xin lỗi NHM Việt Nam trên facebook cá nhân

Ngay lập tức, CĐV Việt Nam nhận ra dòng chia sẻ này là dành cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi anh bị cầu thủ Thái Lan tát vào mặt. Phút 64, hậu vệ của CLB Hà Nội phải nhận cái tát đau điếng từ Thitipan Puangchan sau khi cầu thủ hai bên có xô xát.

Và dĩ nhiên là sau đó, 'Messi Thái' đã phải nhận đủ 'gạch đá' từ cư dân mạng Việt Nam. Và chỉ hơn một ngày sau hành động 'bồng bột' của mình, tiền vệ tài năng của bóng đá Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi. Cầu thủ người Thái có lẽ đã nhờ ai đó tư vấn tiếng Việt trước khi đăng tải thông điệp xin lỗi hoàn toàn bằng tiếng Việt.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 20h00 ngày 7/6
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar giao...

 

Anh viết: "Gửi đến Đội tuyển Việt Nam và tất cả Cổ động viên Việt Nam.

Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam vì những hành động mà bản thân đã gây ra.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các cổ động viên Việt Nam về những gì tôi đã nói. Đây thực sự là lỗi của tôi và tôi thành thật cảm thấy có lỗi về những việc mình đã làm.

Theo tôi, Thái Lan và Việt Nam là những đối thủ mạnh nhất tại ASEAN trong thời điểm hiện tại. Và hơn tất cả, chúng ta là những người bạn để cùng nhau xây dựng và phát triển nền bóng đá ASEAN trở nên tốt hơn.

Từ bây giờ, tôi thật sự hy vọng tất cả các cầu thủ và cổ động viên có thể dừng sự tranh chấp mâu thuẫn này lại, và giúp đỡ nhau cho một Thái Lan, Việt Nam và tất cả các quốc gia trong khu vực ASEAN trong tương lai.

Một lần nữa, xin cảm ơn và chân thành xin lỗi.

Chanathip Songkrasin".

Tại King's Cup 2019, tiền vệ Chanathip không thi đấu do dính chấn thương. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của người Thái, khiến Voi chiến thất thủ trước Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X