Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với số tiền mà Bình Định chi ra cho thương vụ Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 16/08/2022 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Võ được đồn đoán sẽ tiêu tốn không dưới 20 tỷ đồng để đổi lại sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm trong hơn ba năm tới.

Vào ngày hôm qua 15/8, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với CLB Topenland Bình Định. 

Theo tìm hiểu, thủ môn Đặng Văn lâm sẽ được nhận số tiền lên tới 600.000 USD (trên 14 tỷ đồng) thông qua bản hợp đồng này. Tính ra, mỗi mùa Lâm 'tây' sẽ được nhận gần 200 nghìn USD, trung bình khoảng hơn 17.000 USD/tháng trước thuế, tức tầm 400 triệu đồng.

Binh dinh se phai bo ra khong duoi 20 ty cho thuong vu dang Van Lam
Bình Định sẽ phải bỏ ra không dưới 20 tỷ cho thương vụ Đặng Văn Lâm

Đây được coi là mức lương khủng tương đương với một ngoại binh có chất lượng ở V-League. Con số này thậm chí cao gấp 5-6 lần so với những gì mà Văn Lâm từng nhận được khi chơi bóng cho CLB Hải Phòng 4 năm về trước.

Tuy nhiên đây mới chỉ là số tiền lương mà Bình Định phải trả cho Lâm 'tây'. Trước đó họ đã phải chi ra một khoản không nhỏ, được đồn đoán rơi vào khoảng 9 tỷ đồng để mua lại nửa năm hợp đồng của chàng thủ môn Việt kiều với CLB Cerezo Osaka.

Như vậy, thương vụ Đặng Văn Lâm sẽ ngốn của Bình Định số tiền không dưới 20 tỷ đồng. Sự chịu chi của Bình Định cho thấy đội bóng đất Võ đang rất khao khát có được một đội hình tốt nhất để cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch VLeague trong tương lai. Song đổi lại họ sẽ có được sự an tâm khi có sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm đứng trong khung gỗ của mình.

Về phần mình, sau khi đầu quân cho Bình Định, Văn Lâm sẽ khoác lên mình số áo 35. Được biết đây là con số tương đương với quãng thời gian mà cầu thủ này ký hợp đồng với đội bóng đất Võ.

Chia sẻ sau khi là người của Bình Định, thủ thành sinh năm 1993 hồ hởi tâm sự: "Tôi rất vui mừng khi được trở về nhà, quay lại Việt Nam thi đấu ở môi trường V-League sau 4 năm chơi bóng ở nước ngoài.

Tôi rất khát khao có được một danh hiệu ở cấp CLB, đó cũng là lý do chọn Topenland Bình Định để đầu quân và cống hiến những gì tốt nhất trong khả năng của mình. Tôi rất mong muốn cùng Ban huấn luyện và toàn thể các đồng đội có thể gặt hái được các thành tích tốt, đạt mục tiêu cao nhất, đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ".

Nếu không có gì bất ngờ, tân binh Đặng Văn Lâm sẽ được đội bóng đất Võ trình làng ngay ở vòng 13 trong trận gặp Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ tri ân đội bóng cũ Cerezo OsakaThủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ tri ân đội bóng cũ Cerezo Osaka
Trong một chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi lời cảm ơn tới đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X