Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với diện mạo của các cầu thủ HAGL sau đợt cách ly dịch Covid-19

Chủ Nhật 10/05/2020 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ việc liên tục tập luyện trong thời gian 2 tháng cách ly dịch Covid-19 đã khiến Văn Thanh và nhiều đồng đội không còn được béo tốt so với trước.

Chiều 9/5, giới truyền thông đã ghi lại buổi tập đầu tiên của các cầu thủ HAGL tại sân Pleiku sau 2 tháng phải xa cách để thực hiện lệnh cách ly toàn dân của chính phủ.

Trong suốt thời gian qua, các cầu thủ nhà bầu Đức đã tập luyện và sinh hoạt trong khuôn viên của trung tâm bóng đá Hàm Rồng, vốn đã được cách ly với bên ngoài. HAGL cũng là một trong số ít CLB V-League vẫn tập luyện, thi đấu trong thời gian cả nước nghỉ dịch do sở hữu trung tâm tập luyện đặc biệt.

Choáng với diện mạo của các cầu thủ HAGL sau đợt cách ly dịch Cov hình ảnh
Văn Thanh, Minh Vương đều tỏ ra gầy hơn sau 2 tháng 'luyện công' ở Hàm Rồng. Ảnh: Báo Thanh Niên

Cũng vì được 'văn ôn võ luyện' thường xuyên nên những Văn Thanh, Việt Hưng, Minh Vương, Hồng Duy,... đều tỏ ra gầy rộc và đen nhẻm so với đầu mùa giải.

Thời tiết tại Gia Lai vào mùa này nắng gay gắt, nhiệt độ thường dao động từ 34 - 35 độ C nhưng cái nắng miền cao Tây Nguyên thì như thiêu đốt khiến nó trở thành một cơn ác mộng thực sự với bất cứ ai. Kèm với đó, việc các cầu thủ cũng phải cố 'nuốt' các bài tập nặng của HLV Lee Tae-hoon khiến họ bị 'sút' cân nhiều so với trước.

Việc nhà cầm quân Hàn Quốc chú trọng rèn thể lực cho các học trò cũng là để cải thiện các yếu điểm cho HAGL. Ở những mùa giải trước, 'Gỗ' thường không duy trì phong độ tốt trong khoảng thời gian cuối trận do điểm yếu thể lực. Vì thế, HLV Lee Tae-hoon đang quyết tâm biến các ngôi sao phố núi trở thành những 'người không phổi'.

Nhìn vào những quyết tâm trên sân cỏ của Văn Thanh và đồng đội, rõ ràng 2 tháng liên tục 'đóng cửa luyện công' của các cầu thủ HAGL tại Hàm Rồng là không vô ích. Và hãy chờ xem họ sẽ thi đấu như thế nào trong ngày trở lại khi có chuyến hành quân tới Thiên Trường để chạm mặt Nam Định ở vòng loại cúp quốc gia 2020 vào ngày 23/5 tới đây.

Trận Nam Định - HAGL có thể mở cửa đón khán giả
Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được khống chế, nhiều khả năng trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại vòng loại cúp quốc gia 2020 sẽ được mở cửa với khán giả.
HAGL đã thay đổi, biết cách thi đấu đa dạng hơn
Đó là nhận định của HLV Nguyễn Văn Sỹ trước màn đọ sức giữa Nam Định vs HAGL vào cuối tuần này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X