Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với 2 pha boxing ngay trên sân của Hoàng Vũ Samson

Thứ Năm 01/04/2021 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh những pha làm bàn đẳng cấp cho Đồng Tháp, Hà Nội hay Thanh Hóa, tiền đạo Hoàng Vũ Samson cũng để lại nhiều hình ảnh xấu trên sân cỏ, thậm chí có cả những pha đấm boxing đối thủ.

Có thể nói trong lịch sử giải V-League, có thể nói khó có một ngoại binh nào đặc biệt như Samson Kayode Olaleye, tên sau nhập tịch là Hoàng Vũ Samson.

Đó không chỉ là một cây săn bàn huyền thoại ở V-League với thành tích là người đầu tiên ghi trên 150 bàn thắng ở sân chơi này, mà anh còn được kỳ vọng sẽ có tên trong danh sách ĐT Việt Nam để khỏa lấp những hạn chế tấn công mà các tiền đạo nội đang gặp phải.

Hoàng Vũ Samson
Hoàng Vũ Samson không ngại đánh thẳng mặt cầu thủ chủ nhà Hải Phòng ở V-League 2014
 

Tuy nhiên ngoài những điểm tích cực thì Samson cũng có không ít hạn chế, mà trong đó có tính cách khá nóng tính. Anh sẵn sàng 'chơi thua đủ' với đối thủ trên sân, không ngại dùng nắm đấm. 

Trong quá khứ, đã có nhiều lần cầu thủ nhập tịch này 'đấm thẳng mặt' đối thủ. Đầu tiên, đó là pha ẩu đả trong trận đấu giữa hai đội bóng Hải Phòng và Hà Nội T&T ở vòng 17 Eximbank V-League 2014. Trong trận này, CLB Hải Phòng đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Đồng Đức Thắng sau cú đánh đầu cận thành. 

Bàn thua từ quá sớm đã khiến các cầu thủ Hà Nội T&T khi đó có lẽ đã bị ức chế về mặt tâm lý. Và sau đó ít phút, trong một pha đuổi bóng, Samson bị cầu thủ mang số 29 của Hải Phòng là Nguyễn Văn Nam đẩy ngã xuống sân. Ngay lập tức, tiền đạo của đội khách đã "nóng mặt" lập tức trả đũa bằng cách đá thẳng vào người Văn Nam. 

Sau tình huống này, các cầu thủ Hải Phòng cũng vội chạy đến bảo vệ đồng đội, trong đó chủ nhân của bàn thắng mở tỉ số Đồng Đức Thắng đã đấm vào mặt Samson và cầu thủ này ngay lập tức trả đũa bằng một cú đấm thuận tay cực mạnh vào mặt của đối phương khiến vụ việc trở nên lộn xộn hơn. 

Sau tình huống đó, cả Hoàng Vũ Samson bên phía Hà Nội T&T và Đức Thắng của Hải Phòng đều bị truất quyền thi đấu. 

Tình huống loạn đả của Hoàng Vũ SamSon trong cuộc đấu máu lửa Hải Phòng - Hà Nội

 
video
 

Ba năm sau sự việc đó, Hoàng Vũ Samson một lần nữa chơi 'đấm bốc' đối thủ khi Hà Nội chạm trán đội bóng Philippines Ceres Negros tại AFC Cup 2017.

Tình huống diễn ra ở phút 61 trong trận đấu giữa Ceres Negros và Hà Nội FC tại AFC Cup 2017, tiền đạo sinh năm 1988 đã có va chạm với một cầu thủ  bên phía đội chủ nhà. Do không giữ được bình tĩnh, Samson đã liên tiếp tung ra những cú đấm khiến đối phương nằm lăn lộn đau đớn trên sân.

Trọng tài chính của trận đấu đã không ngần ngại rút ra chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ này. Việc mất người khiến đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận trận thua thảm bại với tỷ số 2-6, qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt qua vòng bảng trước 1 vòng đấu. Sau vụ việc này Samson đã bị AFC treo giò tới 4 trận và phải nộp phạt 1000 USD.

VIDEO: Hoàng Vũ Samson tung nắm đấm vào mặt đối thủ ở AFC Cup

video
 
VIDEO: 3 pha chơi xấu của Hoàng Vũ Samson tại V-League 2021 khiến Thanh Hóa nóng mắtVIDEO: 3 pha chơi xấu của Hoàng Vũ Samson tại V-League 2021 khiến Thanh Hóa nóng mắt
CLB Đông Á Thanh Hóa đã rất thất vọng với màn trình diễn của Hoàng Vũ Samson ở mùa giải năm nay, nhất là những pha đánh người của anh.
Hoàng Vũ Samson nhận hình phạt cực nặng: VFF đã đúng!Hoàng Vũ Samson nhận hình phạt cực nặng: VFF đã đúng!
Việc Hoàng Vũ Samson vừa phải án phạt cực nặng sau vòng 6 V-League 2021 cho thấy ban lãnh đạo VFF đã đúng đắn khi không gọi cầu thủ nhập tịch này lên tuyển.
CLB Thanh Hóa phạt cực nặng Samson, mời cả công an vào cuộcCLB Thanh Hóa phạt cực nặng Samson, mời cả công an vào cuộc
CLB Đông Á Thanh Hóa đã thẳng tay ra án phạt nặng cho Hoàng Vũ Samson để răn đe thái độ chơi bóng của cầu thủ này.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X