Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với số tiền mà bầu Đức đã chi ra cho bóng đá

Thứ Năm 02/07/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đức thừa nhận mình đã chi cả nghìn tỷ đồng để góp sức phát triển bóng đá Việt Nam.

Là người đi đầu trong phong trào phát triển bóng đá trẻ với việc xây dựng học viện HAGL JMG cách đây gần 20 năm, bầu Đức cũng đã đổ không ít tiền vào bóng đá. Và Chia sẻ trong buổi lễ khai trương quán cafe thứ 100 trong chuỗi cafe ông Bầu, vị chủ tịch CLB HAGL tiết lộ rằng mình đã chi hàng ngàn tỷ đồng cho bóng đá trong hai thập kỷ qua.

Choáng váng với số tiền mà bầu Đức đã chi ra cho bóng đá Việt Nam hình ảnh
Bầu Đức thừa nhận đã chi khoảng 2000 tỉ đồng làm bóng đá

Ông tâm sự: "Gần 20 năm làm bóng đá, tốn rất nhiều tiền, khoảng 2000 tỉ đồng chứ không ít, lúc này tôi đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường có thể nói khiến tôi rất hài lòng. Đó là lý do tôi cùng anh Hải và Thắng tiếp tục đầu tư kinh doanh để đồng hành cùng bóng đá và thể thao nước nhà".

Sau thành công của lứa Công Phượng, HAGL lúc này tiếp tục sản sinh ra nhiều cái tên trẻ triển vọng cho bóng đá Việt Nam. Mới đây đội U19 HAGL JMG của họ đã giành ngôi á quân tại VCK U19 QG 2020. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp các cầu thủ trẻ HAGL làm được điều này.

Với việc liên tục sản sinh ra những thế hệ cầu thủ tài năng cho nước nhà, có thể nói những giá trị mà bầu Đức mang lại cho bóng đá Việt Nam là vô cùng lớn. Việc phát triển chuỗi cà phê ông Bầu không chỉ để kinh doanh mà bầu Đức cũng hứa sẽ trích một phần lợi nhuận cho bóng đá trẻ của Việt Nam.

Nói về điều này, bầu Đức cho hay: “Tôi làm bất cứ việc gì cũng theo đuổi hai thứ: sạch và thật. Chơi bóng đá phải sạch và uống cà phê phải thật. Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, vậy tại sao chúng ta lại phải uống cà phê độn?

Mỗi một ly cà phê Ông Bầu bán ra là bớt đi một ly cà phê không thật. Điều quan trọng nhất là chúng tôi sẽ đóng góp 1.000 đồng mỗi ly cà phê cho Quỹ phát triển tài năng trẻ Việt Nam”.

Cà phê ông Bầu là thương hiệu được sáng lập bởi 3 doanh nhân: Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Công ty cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch Công ty Nutifood. Hiện tại thương hiệu này đã khai trương cửa hiệu thứ 100 trên cả nước. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X