Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với phát ngôn của Phó Chủ tịch VFF

Thứ Năm 14/01/2016 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U23 Việt Nam chuẩn bị ra quân tại VCK U23 châu Á 2016 thì Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ lại phát ngôn gây choáng váng dư luận.

Choang vang voi phat ngon cua Pho chu tich VFF Nguyen Xuan Gu hinh anh goc
Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ

Hôm nay, U23 Việt Nam sẽ thi đấu tại VCK U23 châu Á 2016 gặp U23 Jordan. Tổng thư ký Lê Hoài Anh và Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn vì công việc yêu cầu nên cũng đang có mặt ở Qatar. Trong khi đó, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đang gặp vấn đề về sức khỏe nên giao lại nhiệm vụ cho các Phó Chủ tịch. Vì thế Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ chính là người thay mặt VFF đi họp Hội nghị triển khai công tác năm 2016 của Tổng cục TDTT.

Tại Hội nghị này, ông Nguyễn Xuân Gụ bất ngờ chia sẻ về nhiều công việc phức tạp tại Liên đoàn. Phó Chủ tịch truyền thông cho biết: “Tôi làm ở VFF và ngày nào cũng có mặt tại đây nhưng rất ít khi gặp được Phó Chủ tịch thường trực VFF, vì ông Tuấn đi công tác nước ngoài rất nhiều. Mới đây TTK VFF Lê Hoài Anh có nhắn tin cho tôi với nội dung. Được sự ủy quyền của Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đi sang Qatar dự giải VCK U23 châu Á và chuẩn bị kế hoạch hợp tác với Liên đoàn bóng đá Qatar. Tôi là người trong Thường trực BCH VFF nhưng thật sự tôi cũng không biết đi sang Qatar để hợp tác cái gì?”.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Jordan VCK châu Á 20h30 ngày 14/1
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu U23...

Không chỉ những kế hoạch làm việc mà ngay cả việc sa thải HLV Takashi của ĐT Nữ Việt Nam trước kia ông Gụ cũng không được biết: “Khi ông Takashi lên phòng tôi chào về Nhật Bản, tôi hỏi tại sao lại chào? Ông Takashi nói: Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn không ký hợp đồng với tôi nữa nên tôi đi về”.

Thậm chí, ông Gụ còn tố cáo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đang làm sai điều lệ hoạt động của Liên đoàn. Phó Chủ tịch truyền thông Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ: “VFF hiện đại nhưng đang không làm đúng điều lệ của Đại hội đề ra là Thường trực lãnh đạo cá nhân phụ trách. Thay vào đó, VFF đang đi theo xu hướng văn hóa của công ty TNHH hai người”.

Truc tiep U23 Viet Nam vs U23 Jordan

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X