Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với mức thù lao mà Quang Hải nhận được tại Pau FC

Thứ Bảy 15/04/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cầu thủ sinh năm 1997 người Hà Nội, Nguyễn Quang Hải hiện tại chỉ nhận khoản lương, thưởng vào khoảng 1 tỷ đồng Việt Nam.

Theo thông tin từ trang Salary Sport - một chuyên trang tổng hợp, thu thập và phân tích về lương của VĐV thể thao dựa vào báo cáo tài chính, thông tin báo chí, dữ liệu từ nhiều nguồn thì thu nhập của tiền vệ Quang Hải ở Pháp khá thấp.

Cụ thể nguồn tin này cho biết mức thu nhập hiện tại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại Pau FC đang rơi vào khoảng 35.000 bảng/năm, tương đương hơn 1 tỷ đồng Việt Nam. 

Choáng với mức thù lao mà Quang Hải nhận được tại Pau FC 1
Quang Hải nhận lương khiêm tốn tại Pau FC.

Tính trung bình, Hải 'con' chỉ nhận 680 bảng/tuần (gần 20 triệu đồng). Mức lương của anh đứng thứ 19 trong đội và chỉ hơn các cầu thủ trẻ.

Được biết người có thu nhập cao nhất ở CLB Pau là Henri Saivet. Cựu binh Newcastle United được trả 3.200 bảng/tuần (gần 94 triệu đồng), tức khoảng 166.400 bảng/mùa (hơn 4,8 tỷ đồng).

Mức lương của Quang Hải phản ánh phần nào đóng góp của anh cho CLB cũng như chỗ đứng của anh trong mùa bóng đầu tiên thi đấu ở Pháp. Cựu cầu thủ Hà Nội và người đại diện đang làm việc lại với CLB để tìm hướng giải quyết khi không được thi đấu thường xuyên.

Quang Hải hiện tại vẫn còn một năm hợp đồng với Pau FC. Và không loại trừ khả năng anh sẽ xin được thanh lý hợp đồng trước thời hạn để tìm kiếm bến đỗ khác phù hợp với sức mình hơn.

@bongda24h.vn.official Choáng với mức lương của Quang Hải tại Pau FC #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tiktoknews #sportnews #quanghai #paufc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tuổi 26 bất ổn của Nguyễn Quang Hải Tuổi 26 bất ổn của Nguyễn Quang Hải
Tiền vệ Quang Hải đang trải qua những tháng ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi bị thất sủng tại Pau FC. Và với những gì đang trải qua, chắc chắn là anh sẽ chẳng thể vui khi đón sinh nhật tuổi 26 của mình.
Choáng với mức thù lao mà Quang Hải nhận được tại Pau FC 2
Bảng lương của Quang Hải theo báo cáo của Salary Sport

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X