Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt ngày Tuấn Anh ký hợp đồng với Yokohama FC

Thứ Sáu 04/12/2015 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

tiền vệ Tuấn Anh chưa kết thúc đợt thử việc nhưng đội bóng phố Núi đã thông báo ngày cầu thủ này sẽ ký hợp đồng với Yokohama FC.

Tuan Anh
Tuấn Anh trong ngày tập thứ 3

Trong tuần này, tiền vệ Tuấn Anh sang trải qua khoảng thời gian thử việc ở Yokomaha FC trước khi ký hợp đồng. Tường chừng như cầu thủ này sẽ phải trải qua những bài test về thể lực và chiến thuật để BHL đội bóng Nhật Bản kiểm duyệt. Tuy nhiên mới đây bầu Đức đã tiết lộ rằng tiền vệ Tuấn Anh sẽ ký hợp đồng với Yokohama FC vào ngày 12/12 tới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bầu Đức chia sẻ: “Nếu không có gì thay đổi, Tuấn Anh sẽ ký hợp đồng với Yokohama vào ngày 12/12 tới đây tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau Tuấn Anh, sẽ đến Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock cũng đang chơi tại J-League 2”.

Tuấn Anh ghi bàn, chuyền bóng chính xác 90% tại Nhật
Ngay trong buổi tập thứ hai tại xứ mặt trời mọc, tiền vệ Tuấn Anh đã gây ấn tượng mạnh với việc có 1 pha lập công cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác tới 90%.

Được biết trong ngày hôm nay, Yokohama FC có trận giao hữu thử nghiệm với Auckland City. Đây là trận đấu mà đội bóng J-League 2 thử nghiệm tất cả những cầu thủ đến thử việc để quyết định có ký hợp đồng hay không. Tuy nhiên Tuấn Anh lại không được thi đấu một phút nào. Như vậy có thể hiểu đợt thử việc của cầu thủ người Thái Bình chỉ là đợt “xem chân cẳng” của BHL Yokohama FC, còn việc hợp đồng đã được quyết từ trước.

Trong những ngày vừa qua, tiền vệ Tuấn Anh rất tích cực luyện tập tại Yokohama FC dưới thời tiết lạnh giá. Do vẫn còn chấn thương khi tham gia giải U21 Quốc tế nên cầu thủ người Thái Bình luôn cảm thấy đau ê ẩm sau mỗi buổi tập. Được biết vào ngày 6/12, Tuấn Anh mới kết thúc đợt thử việc ở Yokohama FC. Sau đó anh sẽ có 2 ngày du lịch Nhật Bản trước khi về nước hội quân cùng U23 Việt Nam vào ngày 8/12.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X