Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chờ màn thể hiện của HLV Gong Oh Kyun

Thứ Hai 04/12/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay, trận đấu muộn nhất vòng 4 V.League sẽ diễn ra giữa Hải Phòng vs CAHN, và đây là lần đầu tiên HLV Gong Oh Kyun ra mắt tại V.League.

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc ông thầy Hàn cũng trở thành HLV của CLB CAHN và sẽ có màn ra mắt tại V.League chiều nay. Trước đó, HLV Hong Oh Kyun đã cùng đội bóng đánh bại HAGL tại Cúp Quốc gia với tỷ số 2-1, nhưng đấu trường V.League sẽ là cơ hội rõ hơn để chiến lược gia này chứng tỏ bản thân mình.

Đó là trận đấu ông Gong không có trong tay đội hình mạnh nhất, khi các tuyển thủ quốc gia mới trở lại từ vòng loại World Cup. Giờ là lúc NHM chờ xem sự kết hợp giữa một HLV chuyên lối chơi kiểm soát, tấn công với đội bóng sở hữu lực lượng hàng đầu V.League, sẽ ra nghiệm thế nào. Bởi mục tiêu của đội bóng ngành công an qua hợp đồng này là củng cố vị thế tại quốc nội, xa hơn là thi đấu tại châu lục.

HLV Gong Oh Kyun CAHN vs HAGL 25/11 Cup QG
HLV Gong Oh Kyun ra mắt V.League vào tối nay

Hải Phòng là đối thủ hoàn hảo để CAHN bắt đầu mục tiêu đó, khi đội bóng đất Cảng vẫn đang tranh tài tại AFC Cup, giải đấu được xem như Cúp C2 của châu Á. Họ cũng sở hữu một chiến lược gia hàng đầu bóng đá Việt Nam là ông Chu Đình Nghiêm. Cuộc so tài giữa ông Nghiêm và HLV Gong vì vậy rất đáng chờ đợi.

Chưa kể, đội chủ sân Lạch Tray cũng không duy trì được sức mạnh cao nhất, khi phải chia sức cho đấu trường quốc tế. Chạm trán một Hải Phòng không có phong độ, thể lực ổn định là cơ hội tuyệt vời dành cho HLV Gong. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng này bất ngờ để thua Bình Dương tối thiểu, dù mới huỷ diệt Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy trước đó. Chuyến làm khách này với CAHN là một thử thách thú vị, vừa khó lại vừa dễ là vì thế.

Nhà ĐKVĐ V.League đang duy trì chuỗi 4 trận bất bại, và NHM của họ chờ đợi đội bóng làm được nhiều hơn thế. Không chỉ là chiến thắng đầu tiên cùng Gong Oh Kyun, mà còn chờ xem CLB sẽ trình diễn một lối chơi như thế nào.

Ở mùa giải vừa qua, ngay cả khi giành chức vô địch ngay khi lên hạng, CLB CAHN nhiều lần đối mặt với nghi vấn về lối chơi. Sở hữu những tuyển thủ quốc gia và ngoại binh chất lượng, đội bóng này vẫn thường thể hiện sự thiếu ổn định. Họ có thể đánh bại những ứng viên vô địch như Hà Nội, Viettel một cách thuyết phục, nhưng lại dễ mất điểm trước những đội bóng bị đánh giá dễ chịu hơn. Vì vậy tới giờ, vẫn không ai biết trình độ thực sự của đội bóng này ở đâu.

Chờ màn thể hiện của HLV Gong Oh Kyun 1
CAHN sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Hải Phòng

Hải Phòng được chơi trên sân nhà, giờ sẽ phải dồn sức cho mục tiêu V.League khi hết cơ hội đi tiếp tại AFC Cup. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm mới trải qua 3 trận không biết mùi chiến thắng. Họ thua Bình Dương tại V.League, thua Sabah và hoà Makassar. Một trận đấu không thành công nữa, nhiều người sẽ nghi ngờ tham vọng thực sự của đội bóng đất Cảng, và xa hơn là sự cần thiết của việc dự Cúp châu lục.

Chưa hết, trận cầu tối nay còn chờ đón một sự trở lại đáng kỳ vọng mang tên Quang Hải. Những ngày qua, trang chủ của CAHN liên tục cập nhật tình hình của cầu thủ sinh năm 1997. Ngày tái xuất của Quang Hải sẽ đáng xem hơn nữa, khi ĐT quốc gia chuẩn bị tập trung vào cuối năm cho chiến dịch Asian Cup. “Hồi sinh” Quang Hải, giúp cầu thủ này lấy lại cảm giác và phong độ tốt nhất cũng là một nhiệm vụ quan trọng để HLV Gong Oh Kyun đưa CAHN tới thành công.

Đây là trận đấu muộn nhất vòng 4 V.League và sẽ được áp dụng công nghệ VAR. Ở vòng đấu tiếp theo, cả CAHN vs Hải Phòng đều chạm trán những đối thủ khó nhằn. Nhà ĐKVĐ sẽ gặp đội đầu bảng Nam Định toàn thắng sau 4 vòng, trong khi Hải Phòng đến làm khách của TP HCM đang trên đà trở lại khi vừa thắng Viettel.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X