Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chờ đợi chiêu mới của HLV Miura

Thứ Ba 31/03/2015 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

16h chiều nay, lượt trận cuối bảng I giữa U23 Việt Nam vs U23 Macau tại vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra. Trước trận đấu này thì nhiều NHM đang chờ đợi những chiêu mới của chiến lược gia Toshiya Miura để giúp U23 giành chiến thắng đậm.

U23 Viet Nam vs U23 Macau hinh anh
BLV Tạ Biên Cương của VTV

Sau những trận đầu tiên gặp U23 Malaysia và U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam đã thể hiện được một lối chơi phòng ngự chặt chẽ và kỷ luât. Có thể nói lối chơi mà ông Miura xây dựng cho đội tuyển áo đỏ là hết sức phù hợp với BĐVN vào thời điểm này. Tuy nhiên trong trận U23 Việt Nam vs U23 Macau, trận đấu mà Công Phượng và các đồng đội phải chuyển từ lối chơi phòng ngự sang tấn công thì NHM đang chờ đợi những chiến thuật mới của HLV người Nhật.

BLV Tạ Biên Cương dưới con mắt của người làm bóng đá lâu năm thì anh tin tưởng rằng HLV Miura sẽ còn những “chiêu” mới cho U23 Việt Nam. BLV này cho biết: “Tôi nghĩ ông sẽ lại trình làng những bất ngờ thú vị trong cách bày binh bố trận để hướng đến mục tiêu đánh bại Olympic Macau bằng tỷ số đậm, nuôi hy vọng vượt qua vòng loại U23 châu Á”.

Ngoài ra, BLV của VTV cũng tỏ ra cực kỳ ấn tượng với cách xoay sở của HLV Miura khi đội U23 Việt Nam liên tục mất nhiều trụ cột vì chấn thương. BLV Tạ Biên Cương cho biết: “Thông thường, các đội bóng được xây dựng dựa trên một bộ khung nhất định cùng những đường nét quen thuộc. Nhưng từ đội tuyển Việt Nam đến Olympic Việt Nam, HLV Miura dường như sẵn sàng bước qua quy tắc này”.

BLV Biên Cương hy vọng U23 Việt Nam sẽ có một trận thắng đẹp trước U23 Macau, dù bị loại vẫn đáng nhận được lời khen của NHM. Ngoài ra, BLV của VTV cũng cho rằng vòng loại U23 lần này sẽ là điểm tựa quan trọng để thầy trò HLV Miura hướng tới thành công tại Seagames 28 sắp tới. Anh nói: “Thầy trò HLV Miura cần một chiến thắng đẹp để xóa đi nghi ngờ về năng lực của họ. Ngay cả khi cánh cửa vào VCK U23 châu Á khép lại thì vẫn còn một cánh cửa khác mở ra là hy vọng của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28”.

Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Phạm Doãn (Tổng hợp từ Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X