Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Chờ đại chiến Việt Nam vs Thái Lan tại vòng bảng SEA Games

Thứ Tư 05/04/2023 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm nay 5/4 sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng SEA Games 32 môn bóng đá nam và nữ. Với U23 Việt Nam, việc được xếp hạng hạt giống khác Thái Lan khiến cơ hội đối mặt của 2 đội là không nhỏ.

Theo thông tin từ chủ nhà Campuchia, các nhóm hạt giống tại SEA Games 32 môn bóng đá nam đã được xác định. Theo đó, nhóm hạt giống đầu tiên là nhà ĐKVĐ 2 kỳ gần nhất Việt Nam, cùng đội chủ nhà. Điều này đồng nghĩa, đoàn quân của HLV Philippe Troussier sẽ không chạm trán với Campuchia ở vòng bảng.

Nhóm hạt giống số 2 là Indonesia và Thái Lan – những đội giành ngôi Á quân trong 2 giải SEA Games gần nhất, đều là bại tướng của Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Myanmar và Malaysia nằm ở nhóm hạt giống số 3. Còn lại 4 đội ở nhóm hạt giống số 4 là Singapore, Philippines, Lào và Timor Leste.

Xep hang hat giong mon bong da nam SEA Games 32
Xếp hạng hạt giống môn bóng đá nam SEA Games 32

Với việc được xếp hạng hạt giống khác nhóm của Thái Lan, khả năng đụng Voi chiến ngay từ vòng bảng của Phan Tuấn Tài và các đồng đội là không nhỏ. Trong trường hợp không bốc vào Thái Lan, thì đối thủ của Việt Nam cũng là Indonesia của HLV Shin Tae Yong.

Cách xếp hạng hạt giống này khiến Việt Nam hoàn toàn có thể rơi vào bảng đấu khó, như chạm trán Thái Lan, Malaysia, Philippines và Lào ở vòng bảng. Bên cạnh bóng đá nam, lễ bốc thăm hôm nay cũng xác định các bảng đấu của môn bóng đá nữ.

SEA Games 32 sẽ diễn ra tại 5 địa điểm của Campuchia từ ngày 5-17/5, riêng bóng đá nam khởi tranh từ 29/4 còn bóng đá nữ là 2/5.

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X