Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Xuân Trường chia tay Incheon, đầu quân cho Gangwon FC

Thứ Tư 21/12/2016 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy là tiền vệ Xuân Trường sẽ chơi bóng ở K-League Classic mùa tới trong màu áo mới là Gangwon FC.
Tien ve Xuan Truong se tiep tuc duoc da chinh
Tiền vệ Xuân Trường chính thức tạm biệt màu áo Incheon

Cách đây chưa lâu, trang thể thao Naver Sport của Hàn Quốc đăng tải thông tin tiền vệ Xuân Trường lọt vào tầm ngắm của CLB Gangwon FC. Chỉ ít giờ sau, phía HAGL đã chính thức lên tiếng xác nhận thương vụ này. Cụ thể, HAGL quyết định chấm dứt hợp đồng cho mượn 2 năm của Xuân Trường với Incheon United và ký 1 năm với Gangwon FC từ mùa tới.

"Mùa giải vừa qua, Xuân Trường được thi đấu ít. Điều này ảnh hưởng tới chuyên môn của cầu thủ này. Vì vậy, bầu Đức quyết định để Xuân Trường thanh lý hợp đồng với Incheon. Bến đỗ mới của Xuân Trường là Gangwon. Đội bóng này mới giành quyền lên chơi K-League, và họ có thể đáp ứng yêu cầu được ra sân thường xuyên của Xuân Trường", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Ông Tấn Anh cho biết ngày mai 22/12, đại diện của CLB Gangwon sẽ bay sang Việt Nam, đàm phán cùng bầu Đức về chuyện ký hợp đồng với Xuân Trường. Điều này cũng lí giải tại sao cái tên U21 Gangwon lại là đội được mời sang đá giải U21 quốc tế ở TP.HCM chứ không phải là đối tác Incheon.

Theo tìm hiểu, mức lương và đãi ngộ tiền vệ người Tuyên Quang nhận được ở đội bóng mới sẽ hơn hẳn những gì anh đang hưởng ở Incheon. Bên cạnh đó, cơ hội ra sân của Xuân Trường cũng ít nhiều được đảm bảo là sẽ tăng lên, đặc biệt khi Gangwon FC hiện được dẫn dắt bởi HLV Choi Yoon Kyum, một người cũ của HAGL. Trong quá khứ, chiến lược gia 54 tuổi này từng làm việc ở đội bóng phố Núi từ mùa giải 2011 đến 2014. Bên cạnh đó, ông cũng khá nổi tiếng ở Hàn Quốc vì là cha của nam ca sỹ Minho thuộc nhóm nhạc thần tượng Shinee.

Đội bóng này xếp thứ 4 ở K-League Challenge (giải hạng 2 Hàn Quốc) mùa vừa rồi nhưng do đội dẫn đầu Asan không được lên hạng nên Gangwon được hưởng suất play-off cuối cùng. Họ đã trải qua một hành trình rất gian khó gồm 3 trận đấu với Busan, Bucheon FC và đội hạng trên là Seongnam để giành suất cuối cùng lên chơi ở giải đấu cao nhất Hàn Quốc mùa tới.

Mặc dù là tân binh của K-League Classic mùa tới, tuy nhiên Gangwon được biết đến là có tiềm lực tài chính khá mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Xuân Trường còn có giá trị thương mại cực lớn khi là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất Việt Nam và mùa vừa qua cũng đem về lượng theo dõi cực lớn cho Incheon.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X