Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức xác định thời gian Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam

Thứ Năm 30/11/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của CLB Công an Hà Nội cho biết thủ môn Filip Nguyễn sẽ có quốc tịch Việt Nam trong tuần đầu của tháng 12/2023.

Filip Nguyễn sắp có quốc tịch Việt Nam

Thông tin xung quanh việc thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Năng lực của Filip Nguyễn là điều không phải bàn cãi và nếu thủ môn này có quốc tịch Việt Nam, HLV Troussier sẽ có thêm một lựa chọn cho khung gỗ.

Mới đây, CLB Công an Hà Nội đã cung cấp thông tin chính thức về trường hợp của thủ môn sinh năm 1992. Theo đó, Filip Nguyễn sẽ có quốc tịch Việt Nam trong tuần đầu của tháng 12/2023.

Chính thức xác định thời gian Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam 1
Filip Nguyễn sẽ có quốc tịch Việt Nam trong tuần tới

Filip Nguyễn sinh ra và lớn lên tại CH Séc trong gia đình có bố là người Việt Nam còn mẹ là người Séc. Thủ môn này đủ điều kiện khoác áo cả ĐT Việt Nam lẫn ĐT CH Séc. Thực chất, Filip Nguyễn từng được gọi lên ĐT CH Séc năm 2020 trong khuôn khổ Nations League.

Tuy vậy, Filip Nguyễn vẫn phải hoàn tất việc có quốc tịch Việt Nam mới đủ điều kiện được gọi lên ĐTQG. Với việc có quốc tịch ngay đầu tháng 12, người gác đền 31 tuổi có cơ hội lớn được dự Asian Cup cùng ĐT Việt Nam.

Giữa năm 2023, Filip Nguyễn rời CH Séc sau 10 năm thi đấu tại CH Séc để trở về Việt Nam chơi cho Công an Hà Nội. Màn trình diễn của thủ môn này trong màu áo Công an Hà Nội nhận được nhiều lời ngợi khen.

Filip Nguyễn thể hiện xuất sắc nhờ phản xạ ấn tượng, sải tay dài cùng khả năng chơi chân tốt. Yếu tố này được cho là phù hợp với triết lý mà HLV Troussier đang xây dựng ở ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X