Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tuấn Anh gia nhập Yokohama FC trong 1 năm

Thứ Sáu 11/12/2015 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, HAGL và Yokohama FC đã chính thức chốt hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Tuấn Anh sang J-League 2 vào mùa giải 2016.

CHINH THUC Tuan Anh gia nhap Yokohama FC trong 1 nam hinh anh
Tuấn Anh chỉ được đá 25 phút trong trận đấu gặp Auckland FC

Tuần trước, tiền vệ Tuấn Anh đã có 1 tuần thử việc ở Yokohama FC. Đúng như dự kiến vào chiều nay thì hai bên đã có buổi làm việc quyết định ở Thành phố Hồ Chí Minh để chính thức chốt hợp đồng. Theo trang chủ của Yokohama FC đã chính thức giới thiệu tiền vệ Tuấn Anh là tân binh mới nhất của đội bóng J-League 2.

Nguồn này ghi rõ: “Yokohama FC chào đón thành viên mới là tiền vệ Tuấn Anh của HAGL sang thi đấu từ ngày 1/2/2016 đến 1/1/2017. Tuấn Anh sinh 20/5/1995, chiều cao 1m76, nặng 65 kg. Tuấn Anh là thành viên của U19 Việt Nam và hiện nay là U23 Việt Nam”.

Tại sao hàng loạt cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương?
Hôm nay, NHM tiếp tục ngồi trên đống lửa vì chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh. Như vậy danh sách thương binh của U23 Việt Nam đã nối dài lên đến 7 cái...

Trang chủ Yokohama FC cũng trích cảm nhận của tiền vệ Tuấn Anh khi gia nhập đội bóng mới. Cầu thủ người Thái Bình chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi chính thức ký hợp đồng với Yokohama FC sau 1 tuần thử việc tại đây. Đây rõ ràng là môi trường bóng đá đỉnh cao giúp tôi học tập được nhiều điều trong sự nghiệp của mình. Thật vinh dự khi được khoác áo Yokohama FC ở mùa giải tới nhưng cũng là thách thức không nhỏ với chúng tôi. Tôi hứa sẽ cố gắng nỗ lực trong từng buổi tập để không làm thất vọng NHM”.

Sáng nay, Tuấn Anh đã bay vào Thành phố Hồ Chí Minh cùng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh để ký hợp đồng với Yokohama FC. Đây cũng là buổi ký kết hợp tác giữa đội bóng phố Núi và đại diện J-League 2. Tại đây, HAGL cũng giới thiệu bản hợp đồng với tiền vệ Ideguchi cho mùa giải V-League 2016.

Được biết Tuấn Anh sẽ bay ra Hà Nội ngay tối nay để kịp tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Hôm qua, tiền vệ người Thái Bình đã dính chấn thương đáng tiếc và đang phải làm bạn với giường bệnh. 

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X