Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Trần Đình Trọng gia nhập CLB Công an Hà Nội

Thứ Bảy 27/07/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 27/7, trang chủ CLB Công an Hà Nội công bố bản hợp đồng với trung vệ Trần Đình Trọng từ CLB Bình Định.

CLB CA Hà Nội chiêu mộ Trần Đình Trọng

Để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2024/25, CLB Công an Hà Nội đã đàm phán với một số cầu thủ tiềm năng và nổi bật của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Một trong số đó là trung vệ Trần Đình Trọng, cầu thủ từng là trụ cột ở hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Sau thời gian đàm phán, CLB CA Hà Nội chính thức công bố ký hợp đồng thành công với trung vệ sinh năm 1997. Được biết, Đình Trọng có nguyện vọng thi đấu ở gần gia đình sau ba năm khoác áo CLB Bình Định.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Đình Trọng nói: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi gia nhập CLB Công an Hà Nội. Lúc này, tôi rất hào hứng và tôi mong rằng sẽ sớm được tập luyện và thi đấu trong màu áo của đội bóng.

Chính thức Trần Đình Trọng gia nhập CLB Công an Hà Nội 1
CA Hà Nội công bố tân binh Trần Đình Trọng

Có hai lý do để tôi chọn CLB Công an Hà Nội. Thứ nhất, CLB Công an Hà Nội là đội bóng có truyền thống, có mục tiêu và tham vọng. Đó cũng là mục tiêu của bản thân tôi. Thứ hai, sau thời gian thi đấu xa nhà, tôi mong muốn được thi đấu cho một đội bóng gần nhà để được ở gần gia đình.

Tôi muốn đóng góp hết sức mình để cùng đội bóng đạt thành tích cao nhất ở tất cả các đấu trường trong mùa giải tới đây”.

Tại đội bóng mới, Đình Trọng sẽ mang áo số 31. Cầu thủ này cũng đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và đã tham gia vào các buổi tập cùng đồng đội mới ở CA Hà Nội.

Trần Đình Trọng trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Trước khi tới CA Hà Nội, hậu vệ sinh năm 1997 có 2 lần vô địch V.League, 2 lần vô địch Cúp Quốc gia và 3 lần vô địch Siêu cúp Quốc gia trong màu áo CLB Hà Nội.

Ở ba mùa giải gần nhất, Đình Trọng chơi cho CLB Bình Định và cùng đội bóng này giành ngôi á quân V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X