Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh đầu tiên của tiền vệ Hải Huy trong màu áo Bình Dương

Thứ Bảy 23/09/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Bình Dương vui mừng thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Hải Huy để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023/24 sắp khởi tranh.

Bình Dương công bố bản hợp đồng với Hải Huy

Kết thúc mùa giải 2023, Hải Huy đáo hạn hợp đồng với Hải Phòng. Cầu thủ quê Quảng Ninh quyết định ra đi để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. 

Anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở V.League. Nhưng cầu thủ sinh năm 1991 lựa chọn Bình Dương làm bến đỗ mới. 

Trên trang chủ, Bình Dương mới đây đã công bố đã chiêu mộ thành công Hải Huy. Chi tiết bản hợp đồng chưa được tiết lộ. Tại đội bóng đất thủ, Hải Huy khoác áo số 14 yêu thích. 

Những hình ảnh đầu tiên của tiền vệ Hải Huy trong màu áo Bình Dương 1
Hải Huy khoác áo Bình Dương ở V.League 2023/24.
Hai Huy
Hải Huy khoác áo số 14 ở Bình Dương.

Thực tế, Hải Huy đã tham gia tập luyện cùng Bình Dương từ nhiều tuần qua để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong ít ngày tới, nhiều khả năng Bình Dương sẽ công bố bản hợp đồng mang tên Quế Ngọc Hải. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã bắt tay vào tập luyện cùng đội bóng mới. 

Hải Huy những năm qua là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu V.League. Anh sở hữu nhãn quan chiến thuật, kĩ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn. Sự góp mặt của cầu thủ 32 tuổi được dự báo sẽ nâng cấp sức mạnh cho tuyến giữa Bình Dương. 

Ngoài việc chiêu mộ những tân binh, Bình Dương cũng đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Đội bóng đất thủ quyết tâm cải thiện thành tích ở mùa giải mới sau khi thi đấu không thành công và phải đua trụ hạng tới vòng đấu cuối cùng mùa trước.

Rò rỉ hình ảnh Quế Ngọc Hải tập luyện cùng Bình DươngRò rỉ hình ảnh Quế Ngọc Hải tập luyện cùng Bình Dương
Dù Bình Dương chưa công bố chính thức nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải hiện đã bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X