Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Tiền đạo Omar của Thanh Hóa được giảm án

Thứ Ba 07/02/2017 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi xem xét, Ban kỷ luật đã quyết định giảm số trận treo giò tiền đạo Pape Omar của Thanh Hóa xuống con số 6.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin bóng đá 24hxem video bóng đá.

Hanh dong cua Omar da khien anh nhan an phat nang ky ky luc

Hành động của Omar đã khiến anh nhận án phạt nặng kỷ kỷ lục

Cụ thể cầu thủ này sẽ được giảm mức án phạt treo giò 8 trận xuống còn 6 trận, riêng mức phạt bằng tiền (30 triệu đồng) vẫn được giữ nguyên.

Như Thanh Niên đã đưa tin trong trận đấu giữa S.Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa tại vòng 2 V-League trên sân Nha Trang, cầu thủ Omar đã bị thẻ đỏ vì hành vi phi thể thao với cầu thủ đội S.Khánh Hòa. Khi rời sân, cầu thủ này còn có hành động khiêu khích khán giả trên sân Nha Trang. Vì vậy, Ban kỷ luật của VFF đã tiến hành kỷ luật, phạt Omar treo giò 8 trận cùng với khoản tiền nộp 30 triệu đồng.

Ngay sau đó, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa đã có khiếu nại gửi VFF đề nghị xem xét lại án kỷ luật đối với cầu thủ Omar. Sự việc trở nên căng thẳng khi ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC lên tiếng chỉ trích VFF và dọa sẽ bỏ giải V-League nếu Ban kỷ luật VFF vẫn giữ nguyên mức kỷ luật đối với

“Tôi hiểu Omar xứng đáng phải nhận án kỷ luật vì hành vi thiếu kiềm chế của cậu ấy nhưng án phạt như thế khiến chúng tôi không thể cảm thấy tâm phục khẩu phục. Tôi khẳng định nếu bản án kỷ luật của Omar không được xem xét lại một cách nghiêm túc thì FLC sẽ rút khỏi V-League”, ông Quyết nói.

Sau phát biểu của ông Quyết, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cũng đã có công văn gửi Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Tổng cục thể dục thể thao đề nghị chỉ đạo VFF tiến hành xem xét và xử lý kỷ luật phù hợp đối với cầu thủ Omar, nhằm tạo điều kiện để CLB FLC Thanh Hóa ổn định tư tưởng, thi đấu thành công tại mùa giải 2017.

Tuy nhiên, hành vi phản cảm của Omar bị dư luận cũng như khán giả phê phán rất gay gắt. Kể cả “tối hậu thư” của chủ tịch tập đoàn FLC về việc rút CLB Thanh Hóa khỏi giải cũng bị chỉ trích nặng nề.

Theo Thanh Niên

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X