Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thương vụ Đình Bắc gia nhập Hà Nội FC đổ bể

Thứ Tư 13/03/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Hà Nội FC chính thức xác nhận thương vụ tiền vệ Nguyễn Đình Bắc gia nhập đội bóng đã không thể diễn ra như kế hoạch.

Trước đó ít ngày, Hà Nội FC xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Đình Bắc từ Quảng Nam. Sao trẻ sinh năm 2003 gia nhập đội bóng thủ đô theo dạng cho mượn trong 1.5 mùa giải.

Những ngày qua, Đình Bắc đã tới tập luyện cùng các đồng đội mới tại Hà Nội FC.

Nhưng sau tất cả, thương vụ này đã đổ bể. Lý do Hà Nội FC đưa ra là Đình Bắc không phù hợp với đội bóng. Do đó, họ chấm dứt việc mượn tuyển thủ ĐT Việt Nam trước thời hạn. 

dinh Bac
Đình Bắc không thi đấu cho Hà Nội FC.

Không gia nhập Hà Nội FC, Đình Bắc sẽ tiếp tục thi đấu cho Quảng Nam. Sau đợt tập trung ĐTQG tới, cầu thủ 20 tuổi sẽ trở lại đội bóng xứ Quảng để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của V.League 2023/24.

Đình Bắc là ngôi sao mới nổi của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Anh thường xuyên được trao cơ hội tại ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier.

Anh đã để lại những dấu ấn nhất định trong màu áo tuyển, trong đó phải kể tới bàn thắng vào lưới Nhật Bản tại Asian Cup 2023 vừa qua. Tuy nhiên, sau khi bước ra ánh sáng, Đình Bắc lại để xảy ra một số vấn đề ngoài chuyên môn. Cách đây chưa lâu, anh từng bị Quảng Nam kỉ luật nội bộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X