Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thành Lương gia hạn với Hà Nội T&T đến 2020

Thứ Ba 29/11/2016 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Nội T&T chính thức giữ chân tiền vệ trụ cột Phạm Thành Lương thêm 3 năm nữa. Cầu thủ 28 tuổi sẽ ở lại thủ đô đến năm 2020.
CHINH THUC Thanh Luong gia han voi Ha Noi T&T den 2020 hinh anh
Thành Lương gắn bó với Hà Nội T&T thêm 3 năm

Mỗi khi nhắc đến Hà Nội T&T hùng mạnh, một trong những ngôi sao biểu trưng mà nhiều CĐV nhớ tới chính là tiền vệ Phạm Thành Lương. Cầu thủ nhỏ con này đã là trụ cột của đội bóng thủ đô trong nhiều mùa giải qua kể từ sau khi về dưới trướng bầu Hiển. Thành Lương là mảnh ghép quan trọng, có nhiều đóng góp nổi bật vào thành công của đội bóng Thủ đô.

Lúc này, ở Hà Nội T&T thì Thành Lương và Văn Quyết là những ngôi sao lớn bởi họ không chỉ có chuyên môn tốt và còn ở thâm niên cống hiến cũng như tầm ảnh hưởng lên cả đội bóng. Cộng thêm việc muốn ở gần gia đình sinh sống tại thủ đô, việc Thành Lương chọn gia hạn để gắn bó những năm tháng còn lại trong sự nghiệp với Hà Nội T&T là điều dễ hiểu.

“Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục thi đấu và cống hiến trong màu áo đội bóng Thủ đô. Tôi đã tận hưởng mọi cảm xúc mà bóng đá đem lại trong 4 năm thi đấu ở đây và bây giờ tôi có thêm khoảng thời gian dài gắn bó nữa.”, Thành Lương chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng với HN.T&T.

Thành Lương hiện sở hữu bộ sưu tập thành tích đồ sộ mà bất cứ cầu thủ nào cũng ao ước. Cụ thể, Lương "dị" giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất U21 QG, đoạt Cúp QG, 2 chức vô địch V.League, 4 ngôi á quân V.League, 3 Quả Bóng Vàng Việt Nam, vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Ở tuổi 28, Thành Lương đang ở giai đoạn đỉnh cao phong độ.

Ở thời điểm hiện tại, Thành Lương cũng là trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. Anh là nhân tố quan trọng trong hành trình chinh phục giấc mơ vô địch AFF Cup 2016. Hiện tại, Thành Lương cùng các đồng đội đã vào tới bán kết và sắp hành quân sang Indonesia để chơi trận lượt đi trước khi trở lại Mỹ Đình để định đoạt tấm vé vào chung kết.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X