Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Quang Hải đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2018

Thứ Bảy 22/12/2018 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, với việc Quang Hải nhận giải thưởng cao quý của bóng đá nam.


Quang Hải “đại chiến” Song Đức
 

Top 3 cầu thủ lọt vào danh sách rút gọn cuối cùng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 là bộ ba Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức. Trong đó, cái tên đang khoác áo SLNA đã cán đích ở vị trí thứ 3, giành Quả bóng đồng.
 
Ở 2 giải còn lại, người đẹp Tiểu Vy, ca sĩ Hari Won cùng 2 cựu danh thủ Huỳnh Đức – Hồng Sơn được lựa chọn để xướng tên trong buổi gala trao giải Quả bóng vàng. Theo đó, Quang Hải đã vinh dự nhận giải thưởng cao nhất, trong khi Anh Đức được trao Quả bóng bạc.

Quang Hai gianh Qua bong vang Viet Nam 2018

Quang Hải giành Quả bóng vàng Việt Nam 2018


Chia sẻ về danh hiệu cá nhân, tiền vệ Quang Hải cho biết: “Đây là giải thưởng cao quý, cảm ơn các đồng đội, HLV và ĐT quốc gia đã giúp đỡ tôi trong suốt 1 năm vừa qua. Đây là nguồn động lực để tôi tiếp tục thi đấu, cống hiến trong màu áo CLB và ĐT quốc gia.”
 
Quang Hải giành giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 là điều được dự đoán từ trước, sau những màn trình diễn cực kỳ nổi bật. Đầu năm, anh góp 5 bàn thắng trong chiến tích giành ngôi Á quân tại giải U23 châu Á. “Hải con” tiếp tục phong độ ấn tượng ở ASIAD, trước khi là cầu thủ xuất sắc nhất trong chức vô địch của ĐT Việt Nam tại AFF Cup. Trong màu áo CLB Hà Nội, cầu thủ sinh năm 1997 cũng có những đóng góp lớn vào danh hiệu vô địch V-League 2018.
 
Một cái tên đáng chú ý khác, Đoàn Văn Hậu nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, trong khi Nguyễn Công Phượng là cầu thủ được yêu thích nhất năm.


Tổng kết các giải thưởng trong Gala trao giải
 
Quả bóng vàng nam 2018: Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội)

Quả bóng bạc nam 2018: Nguyễn Anh Đức (Bình Dương)

Quả bóng đồng nam 2018: Phan Văn Đức (SLNA)

Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TPHCM)

Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất: Oseni Ganiyu Bolaji (CLB Hà Nội)

Cầu thủ được yêu thích nhất: Nguyễn Công Phượng (HAGL)

Cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất: Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội)

Quả bóng vàng Futsal nam: Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam - Đại học Gia Định). Quả bóng bạc: Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam). Quả bóng đồng: Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam)

Quả bóng vàng nữ 2018: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam). Quả bóng bạc: Huỳnh Như (CLB TPHCM). Chương Thị Kiều (CLB TPHCM).
 
Chùm ảnh: ĐT Việt Nam tập luyện cùng thầy mới trong buổi chiều 22/12
Trong buổi đầu tiên dưới sự hướng dẫn của tân HLV thể lực Fonseca, ĐT Việt Nam tập luyện rất nghiêm túc để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
Minh Vương nói gì trong ngày trở lại tuyển quốc gia?
Trong buổi tập thứ 2 kể từ sau chức vô địch AFF Cup, tiền vệ Minh Vương trả lời phỏng vấn về tình hình hiện nay của toàn đội, cũng như cảm giác của mình khi...
HLV Park Hang Seo nhận tin cực vui từ Hiệp hội Nhà báo châu Á
Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục đón tin vui từ Hiệp hội Nhà báo châu Á (AJA).
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X