Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: CLB Hà Nội đón viện binh trước trận ra quân ở V-League 2018

Thứ Bảy 10/03/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Hà Nội vừa ra thông báo chính thức về sự trở lại của Hoàng Vũ Samson sau khi anh gia nhập CLB Buriram Utd.


Sau khi mùa bóng 2017 khép lại, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã quyết định chuyển sang thi đấu cho nhà ĐKVĐ Thai League, Buriram Utd. Tuy nhiên, chuyến đi của tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử V-League với 139 pha lập công đã không hề suôn sẻ như kế hoạch.

CHINH THUC CLB Ha Noi don vien binh truoc tran ra quan o V-League 2018 hinh anh
Bị Buriram thanh lý, tiền đạo Hoàng Vũ Samson trở lại Hà Nội

Tại Buriram, Hoàng Vũ Samson không cạnh tranh được suất đá chính với Edgar Silva (từng chơi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha) và Diogo (từng khoác áo Olympiakos). Kết quả, sau 4 trận đấu gần nhất của Buriram, anh mới được ra sân vỏn vẹn 33 phút.

Thất vọng về những gì mà chân sút hàng đầu V-League đã thể hiện, đội bóng Thái Lan đã quyết định đẩy ngôi sao này trở lại Hà Nội theo dạng cho mượn. Theo xác nhận từ phía đội bóng Thủ đô, Samson sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 17/03 để tập luyện và thi đấu cùng những đồng đội cũ.

Sự trở lại của Samson được đánh giá là một sự bổ sung chất lượng, nhằm gia tăng thêm sức mạnh lẫn chiều sâu lực lượng của CLB Hà Nội để chinh phục những mục tiêu cao nhất ở mùa giải 2018.

Năm nay với sự trưởng thành của lứa cầu thủ trẻ vừa thi đấu rất thành công tại ĐT U23 Việt Nam, thầy trò Chu Đình Nghiêm đang tự tin hướng tới danh hiệu vô địch. Họ sẽ có trận đấu ra quân tại V-League gặp đối thủ Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy vào chiều mai 11/3. Đây được đánh giá là một trận cầu hấp dẫn, hứa hẹn sẽ có nhiều tình huống kịch tính tới từ cả hai đội.

HAGL và những ứng viên cho cuộc đua vô địch V-League 2018
Khi mà mùa giải mới đang sắp sửa bắt đầu, hãy cùng Bongda24h điểm qua những ứng viên nổi bật trong cuộc đua hướng tới danh hiệu vô địch V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X