Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức hoãn V-League kể từ vòng 4

Thứ Năm 28/01/2021 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, các trận đấu tại V-League 2021 bị hoãn kể từ sau vòng đấu cuối tuần này.
 

Hoãn V-League từ vòng 4

 

Ngay sau vòng đấu thứ 3 vào cuối tuần này kết thúc, giải V-League 2021 sẽ hoãn vô thời hạn. Đại diện VPF – ông Trần Anh Tú chia sẻ với Tiền Phong: “Diễn biến các ca dịch COVID-19 mới phát hiện ở Quảng Ninh và Hải Dương hiện đang rất phức tạp. BTC vì vậy quyết định tạm dừng các trận đấu từ vòng 4 V-League để chờ thông báo mới từ cơ quan chức năng.

Tuỳ hướng dẫn của cơ quan chức năng phòng chống dịch COVID-19 các địa phương, BTC các sân sẽ chủ động quyết định việc hạn chế khán giả hay không. Tuỳ diễn biến dịch, VPF sẽ có thông báo cụ thể để các CLB chuẩn bị trong thời gian tới.”

Thanh Hóa vs Viettel

Những trận đấu tại V-League sẽ bị hoãn kể từ vòng 4


Trước đó, V-League đã thông báo hoãn 2 trận đấu vào cuối tuần này, đó là trận Quảng Ninh vs TP HCM trên SVĐ Lạch Tray, và trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên SVĐ Hoà Xuân. Các trận đấu khác có thể được tổ chức trong điều kiện hạn chế hoặc không cho khán giả vào sân.
 

Theo lịch ban đầu, V-League sẽ diễn ra 4 vòng cho đến kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Nhưng với ảnh hưởng mới nhất của đại dịch Covid-19 tại 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh, giải đấu sẽ nghỉ sớm ngay sau vòng 3 và chưa có thời hạn quay trở lại. Trong năm 2020 vừa qua, V-League đã 2 lần bị hoãn vào tháng 3 và tháng 7.
 
Bad boy Gramoz Kurtaj nói gì sau khi trở lại Thanh Hóa?Bad boy Gramoz Kurtaj nói gì sau khi trở lại Thanh Hóa?
Tiền vệ người Đức gốc Kosovo, Gramoz Kurtaj đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau khi trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa.
Nam Định kêu gọi NHM thực hiện thông điệp 5K phòng chống Covid-19Nam Định kêu gọi NHM thực hiện thông điệp 5K phòng chống Covid-19
Trước tình hình bùng phát trở lại dịch Covid-19, CLB Nam Định mới đây đã kêu gọi NHM thực hiện Thông điệp 5K của Bộ Y tế, thông qua trang Facebook cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X