Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức hoãn trận Than Quảng Ninh vs HAGL vô thời hạn

Thứ Hai 03/08/2015 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do điều kiện tình hình mưa lũ phức tạp nên trận đấu Than Quảng Ninh vs HAGL tại vòng 19 V-League 2015 tiếp tục bị trì hoãn vô thời hạn.

Chinh thuc hoan tran Than Quang Ninh vs HAGL vo thoi han hinh anh
Hoãn trận Than Quảng Ninh vs HAGL vô thời hạn

Như đã biết, trận Than Quảng Ninh vs HAGL đã bị hoãn từ ngày 2/8 xuống còn ngày 4/8. Tuy nhiên do tình hình mưa lũ phức tạp tại Quảng Ninh và các tỉnh Miền Núi phía Bắc mà phía đội bóng đất Mỏ đã quyết định xin hoãn trận đấu này vô thời hạn. Đây là việc chẳng đặng đừng bởi tình hình thiệt hại của Quảng Ninh là vượt xa dự báo ban đầu nên việc khắc phục hậu quả đang hết sức khó khăn.

Trong khi đó phía HAGL đã “chạy lũ” xuống Hải Phòng từ 1 tuần nay và đã có mặt ở Cẩm Phả vào sáng nay. Tuy nhiên ban quản lý sân Cẩm Phả đã xác nhận không kịp chuẩn bị cho trận đấu này, mặc cỏ còn rất nhiều rác, khán đài chưa kịp quét dọn. Chưa kể người dân Quảng Ninh đang lo khắc phục hậu quả nên chắc chắn số lượng người xem trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL nếu được tổ chức vào chiều mai như dự kiến sẽ rất hạn chế. Vì vậy phía CLB đất Mỏ đã quyết định xin rời trận đấu này vô thời hạn, sẽ đặt lại lịch trận đấu trong tương lai khi tình hình ổn định.

Sau khi biết được thông tin này thì BLĐ của HAGL đã quyết định quay trở về Pleiklu để chuẩn bị cho vòng đấu 20 vào cuối tuần này. 1 thành viên BHL đội bóng cho biết: "Chúng tôi có mặt tại Quảng Ninh từ hôm qua, nhưng toàn đội vẫn chưa thể tập luyện vì những cơn mưa kéo dài. Trưa 3/8, chúng tôi nhận được thông tin tạm hoãn trận đấu vô thời hạn nên sẽ di chuyển về Pleiku trong ngày mai”.

Do thi đấu ít hơn 1 trận nên HAGL đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2015. Họ chỉ có được 13 điểm sau 18 vòng đấu, trong khi đó Đồng Nai sau trận hòa Hà Nội T&T đã có được 14 điểm sau 19 trận. Vòng đấu 20 tới, thầy trò HLV Graechen sẽ có trận đấu quan trọng với Cần Thơ, đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng trên sân nhà Pleiku.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X