Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: HLV Miura chốt danh sách U23 Việt Nam dự Seagames 28

Thứ Sáu 10/04/2015 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là môn bóng đá Nam Seagames 28 sẽ diễn ra, vì vậy ngay từ thời điểm này HLV Miura đã chốt danh sách của U23 Việt Nam để sớm ổn định bộ khung.

Chinh thuc HLV Miura chot danh sach U23 Viet Nam du Seagames 28 hinh anh
Hồng Quân, Minh Tùng và Huy Toàn sẽ trở lại U23 Việt Nam

Mới đây, HLV Miura và lãnh đạo VFF đã có buổi làm việc với ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng cục TDTT về những vấn đề liên quan đến U23 Việt Nam tại Seagames 28 sắp tới. Theo đó, vị thuyền trưởng người Nhật đã trình lên lãnh đạo tổng cục TDTT kế hoạch chuẩn bị cụ thể cho đội bóng áo đỏ. Theo đó đội U23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tại Hà Nội vào ngày 5/5, sau đó sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế vào ngày 9 và 16 tháng 5. Xen kẽ 2 trận đấu này, thầy trò HLV Miura sẽ có thêm 2 trận giao hữu nội bộ với các CLB V-League để lắp ghép đội hình. Tới ngày 23/5, toàn đội sẽ lên đường sang Singapore tham dự Seagames 28 với mục tiêu tối thiểu là phải lọt vào vòng bán kết.

Điều mà NHM quan tâm nhất là thành phần đội U23 trong lần tập trung tới cũng đã được HLV Miura tiết lộ. Theo đó chiến lược gia người Nhật sẽ triệu tập tới 35 tuyển thủ trong danh sách sơ bộ, các cầu thủ sẽ cạnh tranh khốc liệt để lọt vào nhóm 20 cầu thủ tốt nhất được sự môn bóng đá Nam Seagames 28. Lực lượng của U23 tại giải đấu sắp tới sẽ là sự pha trộn giữa những tuyển thủ quốc gia như Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Hồng Quân, Minh Tùng, Huy Toàn, Ngọc Hải, Mạnh Hùng và những ngôi sao đang lên của U19 như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Nếu những cầu thủ này tìm được tiếng nói chung, U23 Việt Nam sẽ có một bộ khung rất đáng tin cậy tại giải đấu sắp tới.

Sở dĩ, HLV Miura phải sớm hoàn thành danh sách U23 Việt Nam bởi trong thời gian tới ông còn phải tìm thêm những cầu thủ để triệu tập vào ĐTQG. Đó là lý do mà ở vòng 9 V-League 2015 vào cuối tuần này, thuyền trưởng người Nhật bỏ qua trận cầu đinh SLNA vs HAGL mà thay vào đó đến dự khán trận Than Quảng Ninh gặp QNK Quảng Nam.

Tại môn bóng đá Nam Seagames 28 sắp tới, U23 Việt Nam được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn khi chỉ nằm trong nhóm hạt giống số 3. Không chỉ đứng trước nguy cơ lọt vào bảng “tử thần” mà thầy trò HLV Miura còn nguy cơ rơi vào bảng đấu 6 đội hết sức khốc liệt.

Hạt giống

Tên đội

Nhóm 1

U23 Singapore (bảng 5 đội)

U23 Thái Lan

Nhóm 2

U23 Malaysia

U23 Indonesia

Nhóm 3

U23 Việt Nam

U23 Myanmar

Nhóm 4

U23 Lào

U23 Đông Timor

Nhóm 5

U23 Brunei

U23 Campuchia

Nhóm 6

U23 Philippines

 

Danh sách U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Seagames 28

Thủ môn: Văn Công, Hoài Anh, Văn Tiến, Minh Long.

Hậu vệ: Ngọc Hải, Hoàng Lâm, Minh Tùng, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Đức Lương, Văn Sơn, Phước Thọ, Văn Đại, Hoài An, Mạnh Hùng.

Tiền vệ: Phi Sơn, Tấn Tài, Ngọc Thắng, Quách Tân, Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Hùng Dũng.

Tiền đạo: Hồng Quân, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Tài, Văn Thanh, Văn Dũng, Thanh Bình, Văn Thành.

Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X