Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: HLV Miura chốt danh sách Olympic Việt Nam, loại 1 tuyển thủ Quốc gia

Thứ Năm 19/03/2015 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai, ĐT Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để đá trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự vòng loại U23 châu Á. Vì vậy mà trong ngày hôm nay, HLV Miura đã chốt danh sách cuối cùng của Olympic Việt Nam.

Cách đây 2 ngày HLV Miura đã quyết định loại tới 5 cầu thủ vì chấn thương là Tuấn Tài, Hoàng Lâm, Phúc Tịnh, Thanh Tùng và Hồng Duy. Trước đó thì tiền vệ Lương Xuân Trường cũng phải chia tay đội tuyển tại Hà Nội để chữa trị chấn thương khớp háng. Tưởng chừng sau khi thành lọc đội hình thì ĐT Olympic Việt Nam sẽ có một lực lượng sung sức để hướng tới vòng loại U23 châu Á 2015. Thế nhưng hôm nay bác sĩ của đội tuyển là Kubo Shinichi tiếp tục thông báo hung tin cho NHM.

Vong loai U23 chau A hinh anh
HLV Miura đã chính thức chốt danh sách Olympic Việt Nam

Sau buổi tập vào hôm qua, bác sĩ vật lý trị liệu người Nhật tiếp tục phải kiểm tra sức khỏe cho 2 cầu thủ đang dính chấn thương là Thanh Hiền và Văn Thành. Thật không may sau khi chiếu chụp, bác sĩ Shinichi đã khẳng định hậu vệ của Đồng Tháp bị rách cơ đùi và phải cần khoảng 1 tháng để dưỡng thương. Trong khi đó tiền đạo Văn Thành của Hà Nội T&T bị thoát vị đĩa đệm và sẽ cần vài tháng để chữ trị dứt điểm chấn thương này. Đây rõ ràng là thông tin không vui cho HLV Miura bởi Thanh Hiền là 1 trong 3 tuyển thủ quốc gia có nhiều kinh nghiệm nhất trong lần tập trung này. Trong khi đó sự vắng mặt của Văn Thành càng khiến cho cơn khủng hoảng hàng công của Olympic Việt Nam trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, một thành viên khác cũng không thể góp mặt cùng toàn đội là thủ môn Văn Tiến. “Người gác đền” của HAGL đang bị thủy đậu và phải ở cách ly trong ít nhất vài tuần tới.

Ngoài Thanh Hiền, Văn Thành và Văn Tiến vắng mặt vì chấn thương thì HLV Miura loại cái tên cuối cùng là thủ môn Đặng Ngọc Tuấn vì vấn đề chuyên môn. Ngọc Tuấn chưa thi đấu một phút nào cho đội tuyển trong những trận giao hữu vừa qua nên anh không thể cạnh tranh vị trí với thủ thành Hoài Anh, Văn Phong và Phí Minh Long được. Như vậy sau khi loại 4 cầu thủ vì nhiều lý do khác nhau thì cuối cùng HLV Miura chốt danh sách 23 tuyển thủ Olympic Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á vào ngày 27-31/3 tới.

Danh sách 23 cầu thủ Olympic Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2015

Thủ môn: Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phí Minh Long (Hà Nội T&T).

Hậu vệ: Lê Đức Lương (HAGL), Trần Phước Thọ (Long An), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (SLNA), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa), Lê Văn Sơn (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Phan Văn Long (SHB.Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội) Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X