Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Hà Nội FC công bố HLV trưởng mới

Thứ Năm 11/01/2024 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Hà Nội FC chính thức xác nhận bổ nhiệm HLV người Nhật Bản, Daiki Iwamasa vào vị trí HLV trưởng thay thế cho ông Đinh Thế Nam.

HLV Daiki Iwamasa tiếp quản ghế HLV trưởng Hà Nội FC

Danh tính của vị tân HLV trưởng Hà Nội FC đã được giới truyền thông đồn đoán trong những ngày qua. Và mới đây, đội bóng thủ đô chính thức xác nhận trên trang chủ về việc bổ nhiệm HLV người Nhật Bản, Daiki Iwamasa.

Sau quãng thời gian tiến hành đàm phán, HLV Daiki Iwamasa đã có mặt ở Hà Nội vào ngày 11/1 và đặt bút kí vào bản hợp đồng với đội bóng mới. Hiện tại, chi tiết của bản hợp đồng giữa đôi bên về thời hạn cũng như mức đãi ngộ của chiến lược gia người Nhật Bản chưa được tiết lộ.

Đây là lần thứ tư kể từ khi V.League 2023/24 khởi tranh, Hà Nội FC đánh dấu những biến động trên băng ghế huần luyện. Sau khi chia tay HLV Bandovic, trợ lý Lê Đức Tuấn được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.

Daiki Iwamasa
Daiki Iwamasa chính thức trở thành HLV trưởng Hà Nội FC.

Không lâu sau, chiếc ghế nóng được bàn giao cho HLV Đinh Thế Nam. Nhà cầm quân họ Đinh cùng đội bóng thủ đô giành được 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 thất bại trên mọi đấu trường trước khi tạm dừng công việc ở Hà Nội FC.

Ông Daiki Iwamasa sinh năm 1982, từng thi đấu cho CLB Kashima Antlers trong phần lớn sự nghiệp cầu thủ. Vị trí sở trường của ông là trung vệ hoặc hậu vệ biên. Thời còn là cầu thủ, ông từng giành 3 chức vô địch J.League liên tiếp từ năm 2007 tới 2009. Trong cả 3 mùa giải này, ông đều lọt vào đội hình tiêu biểu của giải. Vị này cũng từng có 8 lần thi đấu cho ĐT Nhật Bản. 

Chiến lược gia người Nhật Bản bắt đầu sự nghiệp cầm sa bàn từ năm 2021. Tới năm 2022, nhà cầm quân sinh năm 1982 chính thức dẫn dắt Kashima Antlers. Trong cả 2 mùa giải vừa qua, ông đều giúp đội nhà lọt top 5 ở J.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X